Rio Ferdinand: Man United cần nỗ lực điên rồ đánh bại Man City

09:03 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, Rio Ferdinand bình luận về trận chung kết FA Cup.

Man United sẽ có màn chạm trán nảy lửa với Man City ở chung kết FA Cup. Trận đại chiến diễn ra ở SVĐ Wembley. Đặt lên bàn cân so sánh, Quỷ đỏ tỏ ra lép vế trước đối thủ cùng thành phố.

Chia sẻ trên kênh youtube cá nhân, Rio Ferdinand nêu quan điểm: "Dựa trên màn trình diễn ở mùa giải năm nay, tôi không có chút tự tin nào dành cho Man United".

Man United chạm trán Man City ở CK FA Cup.

"Đây là lần đầu tiên tôi nghĩ Man United có cơ hội rất nhỏ để giành chiến thắng ở trận chung kết. Bạn luôn ủng hộ Man United. Thế nhưng khoảng cách giữa Man United và Man City đang rất lớn, lớn nhất từ trước đến nay".

"Vậy làm sao tôi có thể tự tin vào Man United? Quỷ đỏ có thể làm tổn thương Man City với những pha tỏa sáng cá nhân. Những cái tên như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho có thể chơi bùng nổ, lóe sáng".

"Man United có những cá nhân giàu đột biến. Tuy nhiên, liệu chúng ta có thể khiến Man City im hơi lặng tiếng ở phần lớn thời gian trận đấu?".

"Chúng ta phải giữ niềm tin, sự hy vọng. Man United phải có nỗ lực điên rồ bên cạnh sự may mắn nếu muốn đánh bại Man City".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục