Diogo Dalot "tuyên chiến" Man City

08:50 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, hậu vệ người Bồ Đào Nha khẳng định đội bóng của anh không ngại Manchester CIty.

Thứ Bảy tuần này, Manchester United sẽ có cuộc chạm trán đại kình địch Manchester City tại Wembley, trong khuôn khổ trận chung kết FA Cup. Thầy trò Erik ten Hag buộc phải đánh bại đối thủ nếu muốn giành vé dự Europa League mùa sau.

Manchester United bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết FA Cup.

Nếu nhìn vào phong độ của hai câu lạc bộ trong thời gian gần, "Quỷ đỏ" đương nhiên là đội bị đánh giá thấp hơn. Bất chấp điều đó, Diogo Dalot vẫn lạc quan và bày tỏ sự tự tin nhất định trong buổi phỏng vấn trên trang chủ câu lạc bộ.

Họ biết rằng chúng tôi muốn thắng trận đấu đó, vì vậy họ sẽ phải vào sân với phong độ tốt nhất, chúng tôi cũng vậy. Đó là cách hoàn hảo để tiếp cận một trận đấu như thế này. Đồng thời, họ biết chúng tôi có thể đánh bại họ. Chúng tôi đã làm điều đó trước đây nên vào thứ Bảy, chúng tôi phải tái hiện lại”, anh nói.

Diogo Dalot tự tin đánh bại Manchester City.

Nếu không thể đánh bại Manchester City, đội chủ sân Old Trafford sẽ vắng mặt ở đấu trường châu Âu mùa giải năm sau. Điều này có thể chấm dứt triều đại của Erik ten Hag tại Manchester United.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục