Xuất hiện cơ hội cho Anthony Martial

22:09 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp cần nhanh chóng chớp thời cơ để ghi dấu ấn ngay sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế kết thúc.

Cuối cùng thì Anthony Martial cũng có bàn thắng cho Man Utd. Bất chấp phải chịu không ít lời chỉ trích, tiền đạo người Pháp ra sân ngay từ đầu và ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Man Utd trước Everton ở vòng 7 Premier League.

Do bị đau, Martial được HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra sân nghỉ sau 45 phút. Dù vậy, ít nhiều Martial cho thấy bản thân vẫn còn giá trị. Và sắp tới, theo Mirror, cơ hội có thể tiếp tục mở ra đối với cầu thủ 25 tuổi.

Cơ hội mở ra cho Anthony Martial - Bóng Đá

 Cơ hội mở ra cho Martial.

Edinson Cavani sẽ vắng mặt trong trận gặp Leicester City thuộc vòng 8 Premier League vào ngày 16/10 tới, sau khi loạt trận thi đấu quốc tế kết thúc. Khi ấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer không có nhiều lựa chọn trên hàng công.

Marcus Rashford vừa trở lại và ghi bàn trong trận giao hữu kín thắng Blackburn Rovers 3-2. Tuy nhiên, chưa có gì đảm bảo Rashford đủ thể trạng để ra sân ngay từ đầu trận tới. Vị cánh cánh trái do đó nhiều khả năng sẽ thuộc về Martial.

Hiện tại, Jadon Sancho là mối bận tâm duy nhất dành cho Martial nhưng nên nhớ rằng, cầu thủ người Anh đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Trước một đối thủ mạnh như Leicester City, chắc chắn HLV Solskjaer phải ưu tiên cái tên có phong độ tốt hơn là Martial.

Có thể bộ 3 hàng công của Man Utd lần lượt là Martial, Cristiano Ronaldo và Mason Greenwood.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:39 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục