Xuân Trường nói gì trước trận gặp Sài Gòn FC?

19:49 Thứ sáu 13/04/2018

Trước chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC, CLB bóng đá HAGL gặp bất lợi khá lớn về mặt nhân sự. Tuy nhiên, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường vẫn tin vào kết quả có lợi cho đội bóng phố núi.

Xuân Trường nói gì trước trận đấu gặp Sài Gòn FC? - Bóng Đá

Xuân Trường và các đồng đội đang rất tự tin khi đối đầu với Sài Gòn FC ở trận đấu ngày mai. Ảnh: Đình Viên.

Ngày mai 14/04, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Trước trận đấu này, đội khách HAGL gặp khá nhiều bất lợi về mặt nhân sự. Cụ thể, ngoài Tăng Tiến nhận án phạt treo giò, những cái tên như Ngọc Quang, A Hoàng, Đức Lương vẫn đang gặp chấn thương.

Ở vòng 4 V-League 2018, các cầu thủ HAGL đã nhận thất bại đậm 0-5 trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó khi trở về phố núi Pleiku thi đấu ở Cup Quốc gia, Xuân Trường và các đồng đội đã có chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Than Quảng Ninh. Chiến thắng kể trên đã giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh tự tin hơn khi hành quân đến phố núi.

Nói về trận đấu ngày mai gặp Sài Gòn FC,  tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, đội bóng đang có một số cầu thủ thủ gặp chấn thương. Tuy nhiên, đây là vấn đề không quá nghiêm trọng bởi ban huấn luyện đã có sự toan tính thay thế phù hợp. Tinh thần toàn đội khá tốt, hy vọng trận đấu ngày mai HAGL sẽ có kết quả tốt trước Sài Gòn FC.”

Chia sẻ về thông tin và án phạt của lãnh đạo CLB HAGL với cá nhân Tăng Tiến, đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết thêm: “Về trường hợp của Tăng Tiến, chủ tịch CLB đã có án kỷ luật rõ ràng với cậu ấy. Đó là bài học cho toàn đội. Chúng tôi đã động viên cậu ấy cố gắng để trở lại thi đấu tốt hơn thời gian tới.”

Xuân Trường nói gì trước trận đấu gặp Sài Gòn FC? - Bóng Đá

Đội trưởng Xuân Trường cho biết các cầu thủ HAGL nhận được bài học khá lớn từ sự việc của Tăng Tiến: Ảnh: Đình Viên. 

Bên cạnh đó, tiền vệ người Tuyên Quang cũng phủ nhận việc mình trở lại thi đấu V-League là nguyên nhân giúp Văn Toàn hồi sinh. Xuân Trường cho rằng chính những nỗ lực của bản thân như việc nán lại tập thêm, cộng với phẩm chất của bản thân đã giúp Văn Toàn thi đấu ấn tượng ở những vòng đấu gần đây.

"Bản thân tôi cũng như các đồng đội khác, chúng tôi luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau hết mình trên sân," Xuân Trường chia sẻ thêm.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 19:55 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục