Venus Williams được "minh oan" trong vụ gây tai nạn chết người

10:45 Thứ bảy 08/07/2017

Đoạn clip do cảnh sát vừa công bố cho thấy Venus Williams chấp hành đúng luật khi di chuyển vào giao lộ.

Các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng Venus Williams có lỗi trong vụ tai nạn giao thông khiến cụ ông Jerome Barson qua đời. Theo đó, Venus bị cho rằng lái xe tiến vào giao lộ khi đèn đỏ.

Tuy nhiên, đoạn video do Sở cảnh sát Palm Beach Gardens công bố mới đây lại chứng tỏ tay vợt người Mỹ đã chấp hành đúng luật giao thông. Theo đoạn video, Venus tiến vào giao lộ khi đèn xanh rồi sau đó thắng gấp khi một chiếc xe từ bên trái phóng ngang trước mặt. Sau đó Venus lái xe đi tiếp thì xảy ra vụ va chạm kinh hoàng với xe của vợ chồng ông Barson.

"Theo cảnh quay ghi lại vụ tai nạn giao thông, Venus Williams tuân thủ đúng luật giao thông khi bước vào giao lộ với đèn tín hiệu giao thông màu xanh. Khi Venus đang đi qua ngã tư thì bỗng một chiếc Nissan Altima di chuyển với tốc độ cao từ bên trái lao tới khiến cô ấy buộc phải phanh gấp để tránh va chạm. Cuộc điều tra sẽ tiếp tục được tiến hành dựa trên tình tiết mới này," sở cảnh sát Palm Beach cho hay.

"Bằng chứng" trên hoàn toàn trùng khớp với lời luật sư của Venus - Malcolm Cunningham từng cho hay trên CNN: "Venus tiến vào giao lộ khi đèn tín hiệu đang là màu xanh. Báo cáo của cảnh sát ước tính rằng Venus đang đi ở mức 5 dặm/giờ khi xe của ông Barson đâm vào.Các nhà chức trách không cho rằng Venus có hành vi vi phạm giao thông, đây là một tai nạn đáng tiếc và Venus đã bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất với gia đình của ông Barson."

Được biết, vụ tai nạn giao thông khiến Venus đã phải bật khóc trong phòng họp báo sau chiến thắng 7-6 (7), 6-4 trước tay vợt 21 tuổi Elise Mertens trong trận khai màn Wimbledon. "Không có từ nào có thể diễn tả tấn bi kịch của vụ việc. Nó hoàn toàn khiến tôi không thể nói nên lời," Venus chia sẻ trước khi bật khóc ngay tại buổi họp báo. Tay vợt 37 tuổi này được đưa ra khỏi phòng họp báo để lấy lại bình tĩnh rồi sau đó trở lại trả lời những câu hỏi khác liên quan đến trận đấu với Mertens.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:00 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục