Federer đại chiến Zverev: Đòi nợ hay thêm nợ?

01:05 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Roger Federer là tay vợt Mischa Zverev - anh trai của tài năng trẻ Alexander Zverev.

636076358608106868-USP-Tennis--Wimbledon-Federer-vs-Raonic

 Federer chưa từng thua Mischa trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Cũng giống như nhiều tên tuổi hàng đầu khác ở nội dung đơn nam, Federer hiện đã đi tới vòng ba Wimbledon mà chưa để thua bất kỳ set nào. Có thể thấy dù đã 36 tuổi nhưng Federer vẫn rất dẻo dai, điệu nghệ và những cú đánh bóng trên mặt sân sở trường của anh vẫn còn rất "sắc".

Ở trận đấu mới đây với Dusan Lajovic (Serbia). Dù phải đối đầu một đối thủ trẻ hơn mình cả chục tuổi nhưng Federer không hề lép vế ở khoản thể lực, trái lại "tàu tốc hành" thường xuyên có những tình huống phản công đẹp mắt để khép lại cuộc so tài chỉ sau ba ván đấu với tỷ số 7-6, 6-3, 6-2.

Lọt vào vòng ba, Federer sẽ đối đầu với hạt giống số 27 Mischa Zverev (Đức) - người đã thắng nhọc Mikhail Kukushkin với tỷ số 3-2 ở trận đấu mới nhất.

Mischa Zverev chính là anh ruột của tài năng trẻ Alexander Zverev. Tuy nhiên so với cậu em trai kém mình 7 tuổi, Mischa không tạo được nhiều dấu ấn bằng và cũng chưa từng vô địch Masters 1,000 như điều mà Alexander đã làm ở giải Rome Masters năm nay (sau khi đánh bại Djokovic).

Thành tích của Mischa ở Grand Slam là khá khiêm tốn khi mới chỉ 1 lần duy nhất lọt tứ kết. Ở Wimbledon, Mischa từng lọt vòng 3 vào năm 2008 và sau đúng 9 năm anh mới làm được điều này một lần nữa. Không chỉ có vậy, Mischa chưa bao giờ thắng nổi Federer dù chỉ 1 ván sau 4 lần gặp nhau. Với những con số thống kê trên, Federer rõ ràng là một đối thủ quá mạnh với Mischa.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:05 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục