Kết quả Nadal vs Khachanov: Quá hay ở ván ba

00:54 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnRafa chỉ thật sự gặp khó khăn trong ván đấu thứ ba trước tài năng trẻ người Nga.

nadalfb-story_647_070617085756

 Nadal băng băng lọt vào vòng bốn. Ảnh: Internet.

Bước vào ván một ở trận đấu thuộc vòng ba, Nadal nhanh chóng chiếm thế thượng phong và khiến đối thủ phải mất break liên tiếp trong 3 game, qua đó thắng đậm Khachanov với tỷ số 6-1.

Những tưởng tay vợt đến từ xứ sở "bò tót" sẽ tiếp tục giành chiến thắng nhưng Khachanov bất ngờ tăng dần độ khó dành cho đối thủ với những cú đánh đầy chuẩn xác. 

Ván thứ hai, Nadal phải vô cùng vất vả mới có thể khuất phục được Khachanov sau khi chiếm được lợi thế nhỏ nhoi khi giành duy nhất một break ở game 3, Rafael bước vào ván ba quyết định sau khi giành chiến thắng 6-4.

Lúc này, Khachanov với quyết tâm cực lớn đã khiến Nadal phải toát mồ hôi với những game đấu cực kỳ căng thẳng. Tay vợt người Nga vươn lên liên tiếp nhưng không một lần bẻ break thành công, cuối cùng cả hai phải lôi nhau vào những loạt tie-break sau khi hòa 6-6.

Ở những cú đánh quyết định, Nadal tỏ ra chính xác hơn trong khi Khachanov đánh lỗi liên tiếp. Với thắng lợi 7-3 chung cuộc, Nadal ghi tên vào vòng 4 gặp đối thủ người Luxembourg, Gilles Müller.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:55 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục