Phá vỡ im lặng, Venus lần đầu lên tiếng về vụ tai nạn gây chết người

10:13 Thứ hai 03/07/2017

Venus Williams cho hay bản thân cảm thấy đau lòng vì tai nạn xe hơi dẫn đến cái chết của một cụ ông 78 tuổi.

Trên trang facebook cá nhân, Venus Williams đã lần đầu lên tiếng về vụ tai nạn gây chết người xảy ra hồi 9 tháng 6 vừa rồi. "Tôi cảm thấy day dứt và đau lòng trước vụ tai nạn giao thông này. Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của ông Jerome Barson. Tôi sẽ không quên tên của ông ấy trong những lời cầu nguyện của mình," Venus viết trên facebook.

cats

 Venus lần đầu lên tiếng về vụ tai nạn gây chết người trên facebook cá nhân.

Trước đó, nguồn tin BBC cho hay một phát ngôn viên của sở cảnh sát Palm Beach Gardens ở Florida đang điều tra vụ tai nạn giao thông gây chết người có liên quan đến Venus Williams. Phía cảnh sát cho rằng cô chị nhà Williams chạy sai luật gây ra tai nạn chết người, nạn nhân là một người đàn ông 78 tuổi Jerome Barson.

Theo đó vào hôm 9 tháng 6, khi ông Jerome Barson đang lái xe cùng vợ đi qua ngã 4 thì xảy ra cú va chạm với xe của Venus. Tai nạn khiến cụ ông 78 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch và qua đời chỉ 2 tuần sau đó. Vợ ông Barson cũng được đưa đến bệnh viện song không bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

"Venus có lỗi vì đã vi phạm an toàn giao thông," bản báo cáo từ cảnh sát cho biết. Bên cạnh đó, các kết quả kiểm tra cho thấy Venus không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như ma túy, đồ uống có cồn hoặc đang sử dụng điện thoại di động.

Luật sư của Venus - Malcolm Cunningham cho hay trên CNN: "Venus tiến vào giao lộ khi đèn tín hiệu đang là màu xanh. Báo cáo của cảnh sát ước tính rằng Venus đang đi ở mức 5 dặm/giờ khi xe của ông Barson đâm vào.

Các nhà chức trách không cho rằng Venus có hành vi vi phạm giao thông, đây là một tai nạn đáng tiếc và Venus đã bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất với gia đình của ông Barson".

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:50 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục