Ten Hag: "Họ không có bất kỳ kiến thức nào về bóng đá"

06:58 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ M.E.N, HLV Man United, Erik ten Hag đã lên tiếng đáp trả trước những chỉ trích mà ông phải nhận.

Sau thất bại đáng thất vọng 0-4 của Man United trước Crystal Palace, những tranh cãi xung quanh tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford đã trở nên gay gắt hơn. Trong khi Ineos, chủ sở hữu câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra lập trường của mình, thì người hâm mộ cũng như các chuyên gia đã kêu gọi Quỷ đỏ sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan.

Manchester United boss fires back at critics: “They don’t have any knowledge of football” - Bóng Đá

 Ten Hag đáp trả những chỉ trích.

Đáp lại những lời chỉ trích, Ten Hag cho biết ông không hối hận khi rời Ajax để đến Man United vào năm 2022. Ông cũng làm rõ tầm nhìn và niềm tin của mình vào tiềm năng của câu lạc bộ.

Ten Hag nói thêm: "Tôi thấy một số nhận xét mà họ không có bất kỳ kiến thức nào về bóng đá hoặc họ không có bất kỳ kiến thức nào về việc quản lý một đội bóng. Tôi nghĩ vẫn có nhiều người nhìn ra vấn đề và họ kiên nhẫn."

Trong khi đó, Mikel Arteta lên tiếng ủng hộ Ten Hag trước lần đụng độ của Arsenal với Man United: "Tôi chỉ có thể nói những gì tôi nghĩ về ông ấy với tư cách là một huấn luyện viên. Ten Hag là một huấn luyện viên xuất sắc. Tôi ngưỡng mộ đội bóng của ông ấy, cả Ajax và Man United."

Minh Tuấn | 06:00 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục