Venus Williams đối mặt nguy cơ bị khởi kiện vụ gây tai nạn chết người

09:10 Thứ bảy 01/07/2017

Một luật sư cho biết Venus Williams đang phải đối mặt với một vụ kiện từ gia đình ông Barson sau vụ tai nạn chết người có liên quan đến ngôi sao quần vợt này.

Theo báo cáo từ phía cảnh sát, Linda Barson - vợ của nạn nhân có mặt trên xe tường thuật lại rằng khi họ lái xe qua giao lộ ở thành phố Palm Beach Gardens khi tín hiệu đèn xanh, thì bất ngờ chiếc Toyota 2010 Sequoia của Venus cắt ngang phía trước.

Vụ tai nạn khiến ông Jerome Barson gặp nguy kịch và qua đời chỉ 2 tuần sau đó. Vợ ông, bà Linda Barson cũng được nhập viện sau vụ tai nạn nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Trong khi đó, Venus vẫn bình yên vô sự.

venus

 Venus Williams đối mặt nguy cơ bị khởi kiện vụ gây tai nạn chết người. 

"Bà Barson đang rất đau khổ và không biết mình sẽ tiếp tục sống như thế nào," luật sư Michael Steinger chia sẻ trên Good Morning America của đài truyền hình ABC.

Bên cạnh đó, vị luật sư của gia đình nạn nhân cho hay ông Jerome Barson bị thương cực nặng sau vụ va chạm với xe của Venus Williams hồi 9 tháng 6.

Audrey Gassner-Dunayer, cô con gái của ông Barson khẳng định rằng cha cô đã bị hàng loạt thương tích nặng nề, bao gồm "đứt động mạch chính, chảy máu nội tạng, xương sống bị gãy và tổn thương nội tạng vô cùng to lớn".

"Tại thời điểm này, chúng tôi đang cố gắng để bảo vệ bằng chứng và thu thập thêm bằng chứng," luật sư Steinger cho biết thêm.

aa

 Bà Barson cùng người chồng Jerome Barson đã chung sống hạnh phúc suốt 30 năm qua.

Theo một báo cáo của cảnh sát thu được từ các phương tiện truyền thông Mỹ, Venus đã phạm vào quyền ưu tiên của Barson trong trường hợp này. Trong khi đó, nhà vô địch Grand Slam cho biết cô không thấy xe của Barson trước khi vụ tai nạn xảy ra.

"Venus tiến vào giao lộ khi đèn tín hiệu đang là màu xanh. Báo cáo của cảnh sát ước tính rằng Venus đang đi ở mức 5 dặm/giờ khi xe của ông Barson đâm vào.Các nhà chức trách không cho rằng Venus có hành vi vi phạm giao thông, đây là một tai nạn đáng tiếc và Venus đã bày tỏ sự chia buồn sâu sắc nhất với gia đình của ông Barson," luật sư của Venus - Malcolm Cunningham cho hay trên CNN.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục