'Saliba có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới'

23:57 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Gabriel Jesus đánh giá cao tài năng của William Saliba trước trận đại chiến với Manchester United.

Thành công của Arsenal hai mùa qua được xây dựng dựa trên hàng phòng ngự xuất sắc. Đội bóng của Mikel Arteta chỉ để thủng lưới 28 bàn thua mùa này, ít nhất ở Premier League.

William Saliba và Gabriel Magalhaes hình thành mối quan hệ đối tác xuất sắc và tiền đạo Jesus của Arsenal tin rằng cầu thủ người Pháp có những tố chất cần thiết để trở thành 'một trong những hậu vệ xuất sắc nhất' trên thế giới.

Gabriel Jesus backs Arsenal team-mate to become ‘one of the best in the world’ - Bóng Đá

 Jesus khen ngợi Saliba.

Jesus chia sẻ: "Thật khó để đối đầu Saliba. Tôi chưa bao giờ đấu với cậu ấy trong một trận đấu nào, chỉ trong lúc tập luyện, nhưng ngay cả khi đó, điều đó cũng khó khăn vì cậu ấy quá sắc bén và khó đánh bại.

Tất cả chúng tôi đều đang nỗ lực để cải thiện và nếu cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, chắc chắnSaliba có thể trở thành một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình. Cậu ấy rất đặc biệt.

Mọi người đều biết cậu ấy giỏi như thế nào, nhưng không chỉ cậu ấy, cả Gabriel cũng rất hợp nhau. Tôi nghĩ Gabriel đã giúp đỡ cậu ấy rất nhiều."

Saliba đã đá chính mọi trận đấu của câu lạc bộ ở Premier League mùa này.

Tiểu Lam | 23:27 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục