Federer dự đoán Murray sẽ bỏ Wimbledon

01:00 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" cho rằng Andy Murray nhiều khả năng sẽ không tham dự giải Grand Slam trên sân nhà.

andy-murray-queens_3484025

 

Chấn thương hông đã khiến Andy Murray bất ngờ rút lui khỏi giải đấu biểu diễn Hurlingham, và điều này đã dấy lên nghi ngờ về phong độ và khả năng bảo vệ chức vô địch tại Wimbledon của tay vợt số 1 thế giới. Chính vì thế, Roger Federer đã cho rằng, nhiều khả năng là Murray sẽ bỏ qua Grand Slam sân cỏ.

“Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ cảm thấy như là mình có thể chơi liên tục 14 ngày (hay 7 trận). Nhưng nếu mà anh ấy cảm thấy rằng anh ấy chỉ có thể chơi một trận, tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ đủ sức để đi hết cả giải. Bạn sẽ phải cảm thấy tự tin, phải có 100% súc khỏe mới có thể làm được điều đó”. Federer nhận định.

Mùa giải sân cỏ năm nay, Murray chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. Nhưng thành công vang dội của mùa trước đã giúp anh lần đầu tiên trở thành hạt giống số 1 tại giải Grand Slam được tổ chức trên chính quê nhà của mình.

Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, Federer sẽ nằm chung nhánh với Djokovic và hứa hẹn gặp Nole ở bán kết. Nhánh còn lại Andy Murray sẽ tranh một suất vào chơi trận đấu cuối cùng với Rafael Nadal.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục