Murray CHÍNH THỨC rút lui khỏi Aspall Classic

15:30 Thứ sáu 30/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới xác nhận sẽ không tham gia trận đấu khởi động cuối cùng trước thềm Wimbledon vì chấn thương hông.

Theo đó, Andy Murray vừa lên tiếng khẳng định sẽ rút lui khỏi sự kiện Aspall Classic diễn ra tại CLB Hurlingham vì đang bị chấn thương hông hành hạ. "Điều đáng buồn là tôi sẽ không thể thi đấu tại Hurlingham. Hông tôi vẫn đau và tôi cần thời gian để nghỉ ngơi," tay vợt 30 tuổi cho hay.

andy-murray

Murray sẽ không dự trận đấu khởi động cuối cùng trước thềm Wimbledon vì chấn thương hông.

Được biết, Murray đã gặp sự cố tái phát chấn thương vùng hông trong buổi tập hồi sáng thứ 3 (giờ địa phương) vừa rồi. Chấn thương này khiến Murray buộc phải hủy kế hoạch đấu giao hữu thuộc khuôn khổ Aspall Classic với tay vợt người Pháp Lucas Pouille (hạng 15 thế giới).

Với việc rút lui khỏi Aspall Classic, Murray chỉ có đúng 1 trận duy nhất thi đấu trên mặt sân cỏ mùa này với thất bại muối mặt trước tay vợt hạng 90 thế giới - Jordan Thompson tại Aegon Championships.

Dự kiến, tay vợt số 1 thế giới sẽ trở lại thi đấu khi Wimbledon bắt đầu khởi tranh vào thứ 2 tuần tới. Tại giải đấu năm nay, Murray được BTC chọn làm hạt giống số 1, kế đến lần lượt là Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:15 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục