Djokovic và bài toán mang tên "ngựa ô" ở bán kết Aegon International

11:03 Thứ sáu 30/06/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ ở bán kết của Novak Djokovic là tay vợt trẻ người Nga Daniil Medvedev.

reuters_novak_djokovic_aegon_international_20170628

 Djokovic đang miệt mài tìm kiếm danh hiệu thứ 2 trong mùa giải. Ảnh: Internet.

Djokovic mới chỉ giành được 1 danh hiệu từ đầu năm, vì thế khi được ban tổ chức Aegon International mời tham dự anh đã đồng ý thi đấu. Trước đó tay vợt Serbia không có thói quen tham dự 1 giải đấu tiền Wimbledon nhưng lần này anh đã phá lệ, thực tế đang chứng minh quyết định của Nole là đúng đắn.

 Khi mà cả Federer và Nadal đang thay nhau thống trị làng tennis thì Djokovic lại trồi sụt đáng báo động, vì vậy tay vợt số 4 cần một danh hiệu để củng cố niềm tin, hiện tại Novak chỉ còn cách chức vô địch Aegon International ATP 250 trên mặt sân cỏ 2 trận đấu nữa.

Xét về trình độ ở giải đấu lần này Novak Djokovic không có đối thủ, 2 bại tướng Vasek Pospisil (vòng 2) và Donald Young (tứ kết) đều không thể thắng Nole set đấu nào. Giành vé vào bán kết Aegon, hạt giống số 1 sẽ đụng độ Daniil Medvedev đến từ Nga - hạng 52 thế giới, tay vợt bất ngờ đánh bại hạt giống số 4 Steve Johnson để đi tiếp.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp tay vợt trẻ người Nga lọt tới 1 trận bán kết ATP 250, bởi vậy Medvedev đang rất hưng phấn, nhưng khi phong độ của Nole vào guồng thì quá khó để tay vợt 21 tuổi có thể tạo thêm bất ngờ. Lần đụng độ duy nhất với Medvedev tại Fed Cup 2017, Novak là người giành thắng lợi.

Trận bán kết còn lại là cuộc đụng độ nội bộ giữa hai tay vợt người Pháp Gael Monfils và Richard Gasquet.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:00 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục