Neville: Pochettino xứng đáng ở lại Chelsea

16:56 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên chương trình podcast cá nhân, Gary Neville ủng hộ Chelsea nên trao thêm thời gian cho Mauricio Pochettino.

Bình luận trên sóng Gary Neville podcast, Gary Neville gây bất ngờ vì cho rằng Nicolas Jackson là thương vụ đáng tiền của Chelsea. Ngoài ra, nhận câu hỏi về việc Chelsea có nên trao thêm thời gian cho Mauricio Pochettino hay không, Neville nhận định:

"Chắc chắn, tôi nghĩ ông ấy hoàn toàn là người phù hợp để làm việc với các cầu thủ trẻ. Chúng ta đã thấy những gì Pochettino đã làm ở Southampton, giúp các cầu thủ tiến bộ và phát triển họ. Điều đó cũng được thấy ở Tottenham".

Neville replied Pochettino sack - Bóng Đá

 Pochettino chịu áp lực giữ ghế ở Chelsea sau mùa giải thiếu ổn định.

"Tôi không có vấn đề gì với Mauricio Pochettino, tôi nghĩ ông ấy chắc chắn xứng đáng có một kỳ chuyển nhượng khác. Tôi cho rằng ông ấy chắc chắn xứng đáng với ý tưởng hoàn thành kế hoạch của mình tại Chelsea bằng cách bổ sung thêm 3 tân binh còn thiếu. Đến lúc đấy, chúng ta hẳn nên đánh giá lại Pochettino".

"Tôi nghĩ còn quá sớm để sa thải Pochettino và lý do tôi nói điều đó là vì tôi nghĩ rằng hiệu suất của Chelsea đôi khi rất tốt. Chelsea từng đạt được phong độ cao".

Lữ Phong | 16:26 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục