Ancelotti: “Cậu ấy có tài năng bẩm sinh"

07:33 Chủ nhật 12/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đánh giá cao phẩm chất, màn thể hiện của tiền vệ 19 tuổi (theo AS).

Real Madrid khẳng định sức mạnh ở La Liga khi đánh bại Granada với tỷ số đậm 4-0. Arda Guler tỏa sáng với một bàn thắng. Hậu vệ Fran Garcia đóng góp một bàn, hai pha lập công còn lại thuộc về Brahim Diaz. 

HLV Carlo Ancelotti đặc biệt khen ngợi cậu học trò Arda Guler sau trận đấu. Tờ AS dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Italia: "Cậu ấy đã thể hiện tài năng tuyệt vời, lối chơi hiệu quả và giàu tốc độ. Tôi không biết giới hạn của Arda bao nhiêu. Thật khó để bình luận về điều đó. Cậu ấy có tài năng bẩm sinh và đang làm rất tốt công việc của mình".

Ancelotti: “He’s showing fantastic talent - Bóng Đá

Arda tỏa sáng. 

Nhận định về màn thể hiện của toàn đội, Ancelotti cho hay: "Cảm giác tuyệt vời khi tất cả mọi người đều chiến đấu, thể hiện phẩm chất của mình. Mọi chuyện cũng diễn ra tốt đẹp với Courtois và Militao. Họ đang tiến triển tốt. Mục tiêu quan trọng giúp các cầu thủ giữ sức cho trận chung kết ở Wembley. Tôi nghĩ Real Madrid sẽ đạt được mục tiêu đó".

Los Blancos đang trải qua mùa giải thành công. Thầy trò Ancelotti giành chức vô địch La Liga, lọt vào trận chung kết Champions League. Real Madrid sẽ chạm trán Borussia Dortmund trên sân Wembley.

Anh Nguyễn | 06:35 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục