Hậu chiến thắng Mertens, Venus Williams òa khóc ngay trong phòng họp báo

11:59 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch Wimbledon đã không thể kìm nén cảm xúc khi phóng viên đặt câu hỏi về vụ tai nạn giao thông có liên quan đến cô xảy ra hồi 9 tháng 6.

Venus Williams đánh dấu ngày ra quân Wimbledon bằng chiến thắng 7-6 (7), 6-4 trước tay vợt 21 tuổi Elise Mertens. Trong buổi họp báo sau trận, khi phóng viên đặt câu hỏi về vụ việc tai nạn giao thông mà Venus vướng vào cách đây gần một tháng, tay vợt người Mỹ đã không thể kìm được cảm xúc.

"Không có từ nào có thể diễn tả tấn bi kịch của vụ việc. Nó hoàn toàn khiến tôi không thể nói nên lời," Venus chia sẻ trước khi bật khóc ngay tại buổi họp báo. Tay vợt 37 tuổi này được đưa ra khỏi phòng họp báo để lấy lại bình tĩnh rồi sau đó trở lại trả lời những câu hỏi khác liên quan đến trận đấu với Mertens.

venus

Cựu vô địch Wimbledon đã không thể kìm nén cảm xúc khi phóng viên đặt câu hỏi về vụ tai nạn giao thông có liên quan đến cô xảy ra hồi 9 tháng 6.

Trước đó trên trang facebook cá nhân, Venus Williams cũng lên tiếng về vụ tai nạn gây chết người xảy ra hồi 9 tháng 6 vừa rồi. "Tôi cảm thấy day dứt và đau lòng trước vụ tai nạn giao thông này. Tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè của ông Jerome Barson. Tôi sẽ không quên tên của ông ấy trong những lời cầu nguyện của mình," Venus viết trên facebook.

Về vụ tai nạn giao thông gây chết người có liên quan đến Venus Williams, nguồn tin BBC cho hay một phát ngôn viên của sở cảnh sát Palm Beach Gardens ở Florida đang điều tra vụ việc. Phía cảnh sát cho rằng cô chị nhà Williams chạy sai luật gây ra tai nạn chết người, nạn nhân là một người đàn ông 78 tuổi Jerome Barson.

Theo đó vào hôm 9 tháng 6, khi ông Jerome Barson đang lái xe cùng vợ đi qua ngã 4 thì xảy ra cú va chạm với xe của Venus. Tai nạn khiến cụ ông 78 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch và qua đời chỉ 2 tuần sau đó. Vợ ông Barson cũng được đưa đến bệnh viện song không bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

"Venus có lỗi vì đã vi phạm an toàn giao thông," bản báo cáo từ cảnh sát cho biết. Bên cạnh đó, các kết quả kiểm tra cho thấy Venus không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như ma túy, đồ uống có cồn hoặc đang sử dụng điện thoại di động.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:10 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục