SỐC: "Trai hư" Kyrgios bỏ cuộc ở vòng 1 Wimbledon

09:53 Thứ ba 04/07/2017

Nick Kyrgios đã phải dừng bước sớm ở Wimbledon năm nay vì chấn thương hông hành hạ.

Được đánh giá cao hơn hẳn Pierre-Hugues Herbert song Nick Kyrgios lại gây thất vọng cho các CĐV Australia. Màn trình diễn bạc nhược của "trai hư" một phần do gặp vấn đề ở hông trái. Theo đó, chấn thương này khiến Kyrgios gần như vật lộn trong suốt trận đấu với tay vợt người Pháp.

nick]

 Nick Kyrgios đã phải dừng bước sớm ở Wimbledon năm nay vì chấn thương hông hành hạ. Ảnh: Getty Images.

Dù nhận được sự chăm sóc của bác sĩ thế nhưng Kyrgios vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi trao đổi với đội ngũ y tế, tay vợt người Úc quyết định bỏ cuộc khi tỷ số trận đấu đang là 6-3 6-4 với phần thắng nghiêng về phía Pierre-Hugues Herbert.

Trước đó, Nick Kyrgios cũng sớm phải nói lời chia tay Aegon Championships ngay từ vòng 1 bởi chấn thương đáng tiếc trong trận đấu với Donald Young. Theo đó, khi tỷ số set 1 đang là 4-4, Kyrgios bất ngờ bị trượt chân sau tình huống cắt bóng trả về phía tay vợt người Mỹ. Cú trượt ngã khiến tay vợt người Úc tỏ ra đau đớn ở vùng hông. Được biết, chấn thương hông từng khiến "trai hư" quần vợt rút lui ở Monte Carlo và Rome Masters năm nay.

"Tôi đã làm mọi thứ có thể song không đủ thời gian hồi phục. Phẫu thuật ư? Hiện tại tôi cũng không biết nữa. Tôi không phải là bác sĩ. Tôi cũng đã trao đổi với bác sĩ trước thềm Wimbledon, ông ấy nghiêng về lựa chọn không tham gia, nhưng đây lại là giải đấu yêu thích của tôi và không dễ để từ bỏ," Kyrgios chia sẻ.

Với Herbert, chiến thắng nhẹ nhàng nhưng đầy thuyết phục trước "trai hư" quần vợt giúp tay vợt người Pháp thẳng tiến vào vòng 2. Tại đây, anh sẽ chạm trán với tay vợt người Brazil - Benoit Paire.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:20 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục