Vô địch, Djokovic tự tin đấu trận đầu ở Wimbledon

04:25 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnSự hưng phấn của Novak Djokovic đang lên cao độ sau khi anh giành chức vô địch Aegon International.

_80f026fa-5c87-11e7-a18d-042ec35e3331

 Djokovic chưa từng thua Klizan trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Quãng thời gian nửa năm trắng tay của Novak Djokovic đã chính thức khép lại hồi cuối tuần qua khi anh đánh bại Gael Monfils để đăng quang Aegon International. Dù chỉ là danh hiệu ở một giải đấu khá nhỏ nhưng quan trọng là nó đến đúng thời điểm với Nole, khi mà cả thế giới đang quay lưng với anh.

Tính chung sau 7 tháng của mùa giải năm nay Djokovic mới chỉ có 2 danh hiệu, trước Aegon International là danh hiệu ở Qatar Open hồi tháng Giêng. Những thành tích kể trên rõ ràng là quá khiêm tốn so với một tay vợt đang đứng trong top 4, và nó chưa thể thỏa mãn lòng kiêu hãnh của Nole.

Ở trận mở màn Wimbledon, Djokovic sẽ đối đầu Martin Klizan - người anh từng thắng ở cả 3 lần gặp nhau trong quá khứ. Klizan mới chỉ 1 lần duy nhất lọt đến vòng 2 Wimbledon (2012) và rõ ràng với một con số thống kê khiêm tốn như thế thì tay vợt này khó mà làm nên bất ngờ.

"Tôi hy vọng sẽ duy trì được sự tự tin ở Aegon International hồi tuần trước tại Wimbledon. Đây là giải đấu mà tôi đặt nhiều quyết tâm. Bạn biết đấy, khoảng thời gian 1 năm trời không thắng lấy nổi một danh hiệu lớn không bao giờ là dễ chịu cả. Đây sẽ là giải đấu mà tôi muốn trở lại là chính mình", Djokovic nói.

Wimbledon năm ngoái Djokovic chỉ vào đến vòng ba.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:25 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục