Văn Lâm sắp ký hợp đồng khủng?, CLB Thai League muốn 'cướp' HLV cá tính nhất V-League

15:52 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng tại V-League trước mùa giải 2023/2024 đang trở nên sôi động với nhiều cuộc chia tay cùng các bản hợp đồng mới.

Văn Lâm sắp ký hợp đồng khủng?

Theo một số nguồn tin, thủ môn Đặng Văn Lâm sắp chia tay Bình Định để lựa chọn cho mình một bến đỗ mới vào thời gian tới. CLB TP.HCM được xem là nghiêm túc nhất trong việc mong muốn có sự phục vụ của người gác đền số 1 ĐT Việt Nam. Thậm chí, Chiến hạm đỏ sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng 2 năm, với mức "lót tay" lên tới 11 tỷ đồng (5,5 tỷ đồng/năm) cho chàng trai Việt kiều.

Văn Lâm sắp ký hợp đồng

Đặng Văn Lâm có thể cập bến TP.HCM. Ảnh: Bình Định.

Nguyên nhân lớn nhất khiến đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra quyết tâm để có Văn Lâm là do thương vụ mua đứt Patrik Lê Giang từ CAHN đang đứng trước nguy cơ đổ bể. TP.HCM cần một người gác đền chất lượng để vực dậy đội bóng sau mùa giải 2023 bết bát, thiếu chút nữa phải xuống hạng.

CLB Thai League muốn cướp HLV cá tính nhất V-League

Sau một mùa giải thành công với ngôi vô địch Cúp Quốc gia cùng Thanh Hóa, HLV Velizar Popov đã nhận được nhiều sự quan tâm lớn đến từ các đội bóng khác tại Việt Nam và các nước ĐNÁ. Theo thông tin từ Bongdaplus, CLB Uthai Thani - tân binh của Thai League mùa giải 2023/2024 đang rất mong muốn có được sự phục vụ của chiến lược gia người Bulgaria.

Văn Lâm sắp ký hợp đồng

HLV Velizar Popov được 1 CLB tại Thai League săn đón.

CLB của Thai League sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng với mức lương cao nhằm có sự phục vụ của  HLV Velizar Popov. Hiện tại, Uthai Thani  đang có khởi đầu không tốt tại giải VĐQG khi thua 3 trận mở màn nên có ý định thay tướng.

Hải Huy chia tay Hải Phòng

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã quyết định chia tay Hải Phòng, khép lại hành trình 2 năm thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng đất Cảng. Trên trang cá nhân, anh viết: "Thời gian không quá dài, nhưng cũng chẳng quá ngắn. Hôm nay, Huy đã hoàn thành hợp đồng với câu lạc bộ và Huy quyết định sẽ tìm cho mình một đội bóng mới, thử thách mới"

"Huy xin được gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch, BLĐ CLB Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm và các anh các thầy trong BHL cùng toàn thể đồng đội trong suốt 2 năm vừa qua đã tin tưởng, động viên Huy giúp Huy có được những thành công cùng đội bóng Hải Phòng”.

“Huy chân thành cảm ơn toàn thể CĐV bóng đá Hải Phòng đã luôn động viên, đồng hành và chia sẻ cùng Huy trong suốt thời gian qua. Chắc chắn Huy sẽ không quên những kỉ niệm thật đẹp cùng tất cả mọi người ở nơi đây. Chúc câu lạc bộ thành công ở những mùa giải tiếp theo”.

Nhiều thông tin cho rằng, Nguyễn Hải Huy sẽ gia nhập Bình Dương trong thời gian sắp tới.

Indonesia chuẩn bị khiếu nại lên AFF sau thất bại trước U23 Việt Nam

Sau thất bại trước U23 Việt Nam tại trận chung kết giải U23 ĐNÁ, các quan chức của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vẫn chưa hết bức xúc trước các quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu đặc biệt là tình huống va chạm của hậu vệ Haykal và Nguyễn Hồng Phúc. Mới nhất, một số quan chức PSSI đang có động thái sẽ khiếu nại lên AFF trong thời gian tới.

Văn Lâm sắp ký hợp đồng

Indonesia cay cú sau thất bại trước U23 Việt Nam tại giải U23 ĐNÁ. Ảnh: VFF.

Ông Endri Erawan, một quan chức của PSSSI nêu quan điểm: "PSSI đang phân tích tất cả các trận đấu ở AFF Cup vừa qua và sẽ gửi thư khiếu nại tới AFF. Tuy nhiên, một cách không chính thức, tôi cũng đã chuyển đoạn video ghi lại cảnh cầu thủ Việt Nam thúc cùi chỏ mạnh vào sau đầu Haykal cho Phó chủ tịch AFF, bà Maaike Ira Puspita. Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc vì trọng tài đã không quan sát sự cố này vì nó có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của các cầu thủ chúng tôi".

Nam Đinh chiêu mộ sát thủ V-League

CLB Nam Định vừa chính thức ký hợp đồng cùng chân sút số 1 V-League 2023 là Rafaelson. Cầu thủ người Brazil đã ghi 16 bàn tại giải vô địch quốc gia năm nay trong màu áo Bình Định. Đây là lần thứ 2 anh trở lại khoác áo đội bóng thành Nam sau mùa giải 2020 và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt.

Bên cạnh sự góp mặt của Rafaelson, CLB Nam Định cũng đã chiêu mộ thành công Trần Văn Công của Hà Tĩnh. Ở chiều ngược lại, họ cũng thông báo chia tay một loạt các gương mặt như: Nguyễn Hạ Long, Đinh Viết Tú, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Phạm Minh Nghĩa và Đinh Văn Trường.

Danh Nguyễn | 14:54 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục