Van de Beek để lại hình ảnh gây bão với tân binh của Arsenal

07:11 Chủ nhật 31/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek thu hút sự chú ý trong lúc khởi động ở trận đấu giữa Manchester United và Arsenal.

Trong khuôn khổ Premier League, Arsenal có trận đấu tiếp đón Man United trên sân nhà Emirates. Hai đội đã tạo ra không ít tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên, đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu dù 2 đội có lý do để tiếc nuối. Với Man United, họ đã để Man City nới rộng cách biệt lên thành 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận, trong khi Arsenal bỏ lỡ thời cơ áp sát Top đầu Premier League.

Odegaard and Van de Beek share a nice moment during Arsenal vs Manchester United - Bóng Đá

 Donny van de Beek và Martin Odegaard gây chú ý với hình ảnh cực kỳ thân thiết trong lúc khởi động.

Dù vậy, hình ảnh gây chú ý nhiều nhất chính là khoảnh khắc của Donny van de Beek và Martin Odegaard ở bên ngoài đường biên. Cụ thể, trong lúc khởi động, Van de Beek và tân binh của Arsenal đã có những cử chỉ rất thân mật với nhau.

Odegaard and Van de Beek share a nice moment during Arsenal vs Manchester United - Bóng Đá

 Cả 2 cười đùa, trêu chọc nhau như thể là anh em một nhà.

Sở dĩ Van de Beek và Odegaard sớm biết nhau là bởi, cả 2 đã từng thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie trước kia. Trong khi Odegaard khoác áo CLB Heerenveen dưới dạng cho mượn, thì Van de Beek cũng chỉ mới cập bến Old Trafford từ Ajax mùa Hè năm ngoái.

Ở trận đấu này, Odegaard chính thức có màn ra mắt Arsenal từ băng ghế dự bị. Ngược lại, Van de Beek tiếp tục không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 06:13 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục