V-League: Bệnh đổ thừa

15:18 Thứ hai 14/05/2012

Hiểu rằng trắng tay trước CS.ĐT thì cánh cửa trụ hạng của V.HP gần như đóng sập, nên HLV Lê Thụy Hải tỏ ra rất căng thẳng. Vì thế, những hành động không đẹp từ phía đội khách, nếu xảy ra, cũng không phải là bất ngờ.

V.HP đã thất bại tâm phục khẩu phục trước một CS.ĐT đang hồi sinh dưới thời của HLV Trần Công Minh. Nhưng đáng lẽ, nếu thừa nhận thất bại ấy là do năng lực của đoàn quân thì đó là một hành động đẹp của đội khách. Đằng này, họ tìm mọi lý do để đỗ lỗi như để khẳng định, trận thua ấy là do “ngoại lực” tác động.

Điển hình nhất là HLV Lê Thụy Hải. Không chỉ dành những tràng vỗ tay “khen đểu” như thói quen thường thấy để hướng về trọng tài Võ Minh Trí khi không hài lòng về một quyết định của “Vua áo đen” này, ông Hải còn công kích ông Trí dữ dội trong buổi họp báo sau trận đấu, khiến những ai có mặt đều hết sức ngạc nhiên.

Theo ông Hải thì trận thua của V.HP là do ông Trí điều khiển trận đấu quá kém khi liên tục hướng thẻ phạt về các học trò của ông (?!). Ngay cả tình huống thổi phạt đền ở phút 75 cũng thế, bởi theo vị HLV của V.HP, thì đó là tình huống không thể thổi phạt. Không chỉ thế, mọi người còn bất ngờ khi ông Hải buộc tội phóng viên báo Bóng đá là “xúi ông bỏ cuộc” trước câu hỏi “mục tiêu của V.HP trong giai đoạn còn lại là gì khi ông bảo, V.HP đã chết” (?!).

Với ông thầy luôn chực chờ cơ hội để “tấn công” những người xung quanh thì không có gì là ngạc nhiên, nếu các thành viên trong đội cũng hùa theo. Có lẽ thế nên trên sân, Ngọc Tân đã manh động khi vung tay trúng mặt trọng tài dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp. Trên băng ghế kỹ thuật, bác sỹ của V.HP cũng bị đuổi lên khán đài do phản ứng thái quá.

Hồng Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục