Tụt dốc không phanh, Federer gây ấn tượng với clip quảng cáo mới

14:08 Thứ sáu 18/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Roger Federer cùng một thương hiệu nổi tiếng vừa tung ra đoạn phim ngắn trong chiến dịch quảng cáo của hãng này.

Xuất hiện ở đoạn quảng cáo dài hơn 30 giây, tay vợt người Thụy Sĩ trong trang phục thi đấu màu đỏ tung ra cú đánh mạnh mẽ về phía phần sân bên kia. Điều đặc biệt là mặt sân tennis trong clip trên được tạo thành từ những ly cà phê nóng hổi. Ngay sau đó, anh trút bỏ đồng phục thi đấu và khoác lên mình bộ veston sang trọng, đồng thời tiến đến quầy thưởng thức cà phê.

Có thể nói, dù không có được những thành tích nào đáng kể trong thời gian gần đây, nhưng tay vợt từng giành 17 Grand Slam vẫn là gương mặt quảng cáo hút khách của các thương hiệu lớn trên thế giới. Hồi cuối năm 2012, anh đã kí một hợp đồng trong vòng 5 năm với hãng champagne Moet & Chandon trị giá 30 triệu USD. Ngoài ra FedEx còn đút túi kha khá với các thương hiệu khác như Rolex (đồng hồ), Gillette (dao cạo râu), Credit Suisse (ngân hàng)... Theo thống kê của Forbes, Federer là VĐV kiếm tiền nhiều nhất làng quần vợt năm 2012 với 71,5 triệu USD.

Được biết, đoạn quảng cáo trên nằm trong chuỗi series quảng cáo qua từng năm mà Federer hợp tác với hãng sản xuất máy pha cà phê Jura của Thụy Sĩ. Lần này, chàng móm xuất hiện để giới thiệu dòng máy Impressa J9.3 vừa mới ra đời, có giá không dưới 3.600 euro/chiếc. Anh bắt đầu cộng tác với thương hiệu này từ năm 2009, theo đó ngoài khoản tiền kiếm được từ hợp đồng quảng cáo, một phần lợi nhuận thu được từ việc bán sản phẩm sẽ được ủng hộ cho quỹ Roger Federer Foundation.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục