Top những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

15:27 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc xác định được người sẽ đối đầu cùng Seth Rollins tại sự kiện Extreme Rules chính là điều nhận được sự quan tâm nhất của người hâm mộ trong show RAW ngày 06/04 vừa qua.

Mở màn Show, trong khi Seth Rollins và những người thân cận trong nhóm Authority đang huênh hoang về những chiến công của mình tại Wrestlemania, thì Randy Orton đã bất ngờ xuất hiện và yêu cầu được thay thế Brock Lesnar (đang bị cấm thi đấu vì hành vi thiếu kiểm soát hồi tuần trước), vì anh chính là người đã đánh bại Seth Rollins cũng tại Wrestlemania.

Lời thách đấu của Orton đã được thông qua với một điều kiện là anh sẽ phải vượt qua hai thử thách, đó là trận đấu tay đôi cùng Kane, và sau đó là hai đô vật giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Ryback-Luke Harper và Roman Reigns- Big Show.

Kết quả của những cặp đấu này, những người giành chiến thắng là Orton, Ryback và Reigns. Cả ba đã cùng nhau tạo ra một trận Triple threat rất hấp dẫn vào cuối trận, với người giành chiến thắng cuối cùng là Orton, sau khi The Viper tận dụng tình huống hỗn loạn (sự can thiệp của Authority) để R.K.O lên Ryback.

Ở một số diễn biến khác, Cena tiếp tục đứng ra thách đấu với các đô vật khác cho chiếc đai vô địch USA của mình (sau đó đánh bại Stardust), và bên cạnh đó là tiếp tục là những màn trình diễn rất xuất sắc của Kalisto và Neville, những tân binh rất triển vọng được WWE đẩy lên từ giải trẻ NXT.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục