"Tôi chẳng muốn đánh giá nhiều, chỉ biết tự trách mình"

10:30 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV của CLB Hà Tĩnh, Nguyễn Thành Công thừa nhận đã tự trách bản thân sau khi cùng đội bóng trải qua 5 trận liền không thắng tại V-League.

Dù mùa giải mới chỉ trôi qua 5 vòng đấu nhưng cuộc đua trụ hạng tại V-League đã cho thấy dấu hiệu nóng bỏng khi HAGL (2 điểm), Hà Tĩnh (2 điểm), Khánh Hòa (3 điểm) và SLNA (3 điểm) đã rơi vào thế lâm nguy khi chưa biết mùi chiến thắng trong suốt những lần ra sân vừa qua. 

Mới đây, CLB Hà Tĩnh cũng gây thất vọng khi để thua đội vừa thăng hạng, Quảng Nam với tỷ số 0-1.Chia sẻ trên báo Thanh Niên về thất bại vừa qua trước Quảng Nam, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh bày tỏ: "Trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao. Chúng tôi bị sứt mẻ lực lượng quá nhiều, khi có đến 7 ca chấn thương.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Nguyễn Thành Công là 1 trong 4 đội bóng vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại V-League. Ảnh: CLB Hà Tĩnh.

Do đó, chúng tôi chọn lối chơi chắc chắn. Thực sự, tôi cũng chẳng muốn đánh giá trận đấu nhiều, chỉ biết tự trách mình".

Trong khi đó, HLV Quảng Nam, Văn Sỹ Sơn nhận xét: "Chúng tôi ở hạng nhất lên và đang còn non kinh nghiệm. Toàn đội đã chơi với tinh thần rất quyết tâm và khao khát giành chiến thắng ở trận đấu này, sau 4 trận không biết mùi chiến thắng. Cuối cùng thì chúng tôi đã làm được".

Phi Yến | 10:00 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục