Thua Arsenal, Postecoglou thừa nhận nỗi thất vọng

07:21 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Tottenham Hotspur, vị chiến lược gia người Úc lên tiếng xin lỗi cổ động viên sau thất bại trước Arsenal.

Ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà trong trận Derby Bắc London, tuy nhiên thầy trò Ange Postecoglou đã không thể tận dụng lợi thế và đành chiu thua với tỷ số 2-3 trước đại kình địch Arsenal.

Thua Arsenal, Postecoglou chỉ trích thậm tệ học trò - Bóng Đá

Tottenham Hotspur thất thủ 2-3 trước Arsenal trên sân nhà.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Úc không giấu nổi sự thất vọng. Ông nói: “Đó là một ngày đáng thất vọng đối với chúng tôi. Đó là một trận đấu quan trọng với câu lạc bộ, cho người hâm mộ".

"Chúng tôi đã không đạt được kết quả như mong muốn nên rõ ràng là điều này thật đáng thất vọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ngày hôm nay cho những người hâm mộ và cho câu lạc bộ. Chúng tôi đã không làm điều đó".

Thua Arsenal, Postecoglou chỉ trích thậm tệ học trò - Bóng Đá

Ange Postecoglou thừa nhận nỗi thất vọng.

Thất bại trước đại kình địch cùng thành phố khiến Tottenham Hotspur gặp khó trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa sau. "Gà trống" tạm thời kém Aston Villa 7 điểm dù còn 2 trận chưa đá trong tay. Son Heung-min và các đồng đội cần cố gắng hơn nữa nếu muốn cạnh tranh với thầy trò Unai Emery.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:23 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục