Tháo chạy khỏi M.U, Valdes về Sevilla

19:13 Chủ nhật 04/10/2015

Victor Valdes sắp chấm dứt chuỗi ngày ác mộng ở Old Trafford khi đầu quân cho Sevilla dưới dạng chuyển nhượng tự do vào đầu năm tới.

Giới truyền thông xứ sở bò tót cho hay, phía Sevilla đã cử người đàm phán với M.U để mua lại Victor Valdes.

Victor Valdes sắp thoát khỏi Old Trafford. Ảnh: Internet.

Nhà ĐKVĐ Europa League đang tìm kiếm một người gác đền giàu kinh nghiệm, sau khi thủ thành số 2 Beto gặp chấn thương nghiêm trọng, trong khi Sergio Rico phong độ thất thường.

Sevilla nhắm đến Valdes bởi họ sẽ không phải bỏ ra xu phí chuyển nhượng nào nếu thuyết phục Quỷ đỏ cho phép anh rời Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng hiện tại giữa Valdes và M.U còn thời hạn đến tháng 6/2016. Tuy nhiên, anh đã bị loại khỏi đội 1 vì mâu thuẫn với HLV Van Gaal.

Tại Old Trafford, De Gea chắc chân giữ đền sau khi ký hợp đồng 4 năm. Romero cũng an phận ở vị trí dự bị. Riêng Valdes, thậm chí còn bị hắt hùi tập với đội U18 M.U.

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với thủ thành 33 tuổi này, trong trường hợp anh không chuyển đến Chelsea hay Liverpool.

Cho đến hiện tại, Valdes mới chỉ 3 lần ra sân khoác áo Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, kể từ tour giao hữu nước Mỹ hè qua, anh không còn được trọng dụng.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục