Chuyển nhượng 27/05:

19:40 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Mbappe công khai việc đến Real Madrid. Tiền đạo người Pháp gần như xác nhận việc sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Trong lễ nhận cúp ở chung kết cúp quốc gia Pháp, Kylian Mbappe được phóng viên AS hỏi "tại sao anh chưa công bố việc đến Real Madrid". Ngay lập tức, chân sút sinh năm 1998 đáp: "Đó là bởi tôi nghĩ rằng đầu tiên mình phải kết thúc mùa giải với PSG và nói lời chia tay thật đẹp." Đây là lần đầu tiên Mbappe không bực dọc hay lẩn tránh việc ký hợp đồng với Real Madrid.

Pep lên kế hoạch chia tay Man City. Thất bại ở chung kết FA Cup 2023/24 khiến Pep Guardiola phải cân nhắc lại tương lai ở sân Etihad. Guardiola dự kiến rời Man City vào hè năm 2025, sau khi hợp đồng hiện tại giữa ông và CLB nước Anh hết hạn. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City vẫn hy vọng chiến lược gia xứ Catalonia suy nghĩ lại. Thực tế, sau khi lập kỷ lục bốn lần liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh, Pep thừa nhận mệt mỏi và ám chỉ về khả năng rời Man City khi hết hợp đồng vào năm tới. "Thực tế là tôi đang ở gần việc rời đi hơn là ở lại," Guardiola nói.

Guardiola có thể rời Man City.

Máy dội bom Serie A 'gật đầu' với Arsenal. Dù là đội bóng ghi được tới 91 bàn thắng ở Premier League, Arsenal vẫn tỏ rõ quan điểm cần cải thiện hàng công ở mùa giải tới. Họ đã liên hệ với rất nhiều chân sút tại châu Âu, trong đó có Victor Osimhen của Napoli. Theo truyền thông Anh, Osimhen được Arsenal lẫn Chelsea theo đuổi, nhưng anh thích đầu quân cho đội bóng của Mikel Arteta hơn. Osimhen có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu euro.

Chelsea 'bật đèn xanh' với Xavi. Chelsea được cho là sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Xavi Hernandez sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha chính thức rời Barcelona. Goal cho biết Chelsea sẽ tiến hành cuộc gặp mặt với nhà cầm người Tây Ban Nha trong ít ngày tới. Nhiều ý kiến cho rằng Xavi phù hợp với các tiêu chí lựa chọn HLV của Chelsea vì chiến lược gia người Tây Ban Nha theo đuổi trường phái bóng đá kiểm soát.

Eriksen tìm được bến đỗ mới. Theo đó, tiền vệ Christian Eriksen của Manchester United nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ Ajax Amsterdam ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đội chủ sân Amsterdam Arena là CLB trao cơ hội cho Eriksen thi đấu chuyên nghiệp năm 2010. Tuy nhiên nguồn tin trên cũng khẳng định nếu Man United quyết định sa thải Ten Hag và bổ nhiệm Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Eriksen khi cả 2 còn gắn bó với Tottenham Hotspur thì tiền vệ sinh năm 1992 sẵn sàng ở lại.

Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd hoàn tất vụ làm ăn đầu tiên. Benfica đã quyết định mua đứt hậu vệ Alvaro Fernandez của Man Utd sau thời gian cho mượn. Trang chủ Man Utd thông báo: "Mọi người ở Man Utd muốn chúc Alvaro mọi điều may mắn nhất trong tương lai và sẽ theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy.” Fernandez trải qua nửa sau mùa giải 2023/24 dưới dạng cho mượn tại Benfica, nơi anh có 16 lần ra sân. Theo Athletic, Benfica đã ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này với mức phí chuyển nhượng 7,7 triệu bảng, bao gồm 2,6 triệu bảng phụ phí.

Man United đàm phán với 2 HLV mới. Theo The Telegraph, MU tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Thomas Frank và Mauricio Pochettino, trong bối cảnh tương lai HLV Erik ten Hag tại Old Trafford ngày càng khó đoán. MU đánh giá cao HLV Frank bởi thành tích ấn tượng tại Brentford dù ngân sách của CLB khá eo hẹp. Trong khi đó, Pochettino nổi tiếng mát tay với những cầu thủ trẻ, đồng thời có cách triển khai lối chơi chủ động, đẹp mắt và tràn đầy năng lượng.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục