Xavi Simons sẽ không trở lại PSG

10:33 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnCây viết Santi Aouna của Foot Mercato cho biết tài năng trẻ người Hà Lan không có ý định trở lại nước Pháp.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đến gần, mọi con mắt đều đổ dồn vào tương lai của Xavi Simons tại Paris Saint-Germain. Một nguồn tin tiết lộ cầu thủ trẻ tài năng này đã quyết định điểm đến cho mùa giải sắp tới.

Simons đã chơi nổi bật tại RB Leipzig, để lại ấn tượng mạnh mẽ với 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích đáng chú ý của anh với 10 bàn thắng và 15 đường kiến ​​tạo đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Simons không muốn về PSG.

Gần đây có tin đồn rằng Barcelona rất mong muốn đưa Simons trở lại đội hình của họ. Ban đầu anh đã trưởng thành ở các cấp độ trẻ của họ trước khi đến PSG.  Bayern Munich được cho là cũng quan tâm, đặc biệt là sau khi để ý đến anh trong thời gian cho mượn với RB Leipzig mùa này.

Cả hai câu lạc bộ đều nhận được sự thúc đẩy khi Santi Aouna của Foot Mercato báo cáo rằng Simons sẽ không quay lại PSG vào mùa giải tới; thay vào đó, tuyển thủ Hà Lan sẽ lại được cho mượn vào mùa hè này. 

Hơn nữa, Aouna tiết lộ rằng quyết định này đã được đưa ra cách đây vài tuần. Một số giám đốc điều hành của câu lạc bộ, ngoại trừ huấn luyện viên Luis Enrique, nghi ngờ về tài năng cầu thủ 21 tuổi này. PSG lẽ ra đã bán anh vào mùa hè năm ngoái, nhưng họ không thể do PSV Eindhoven không đủ tiền mua.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục