Man Utd gây khó dễ cho Valdes

18:23 Thứ tư 30/09/2015

Man Utd đã ‘bật đèn xanh’ cho thủ môn Valdes ra đi nhưng đó phải là một CLB không chơi tại Premier League.

Như đã biết, thủ thành Valdes hiện đang là người thừa tại Man Utd kể từ sau khi ‘bật’ lại HLV Van Gaal chỉ vì bị đẩy xuống chơi cho đội trẻ.

Victor Valdes hiện đã là người thừa ở Man Utd. Ảnh: Internet.

Hợp đồng hiện tại của thủ thành 33 tuổi này với Man Utd còn hạn đến cuối mùa giải 2015-2016. Tuy nhiên, do không còn nằm trong kế hoạch của Van Gaal nên bởi vậy thủ môn người Tây Ban Nha buộc phải tìm một đội bóng mới.

Theo tờ Daily Mail, Man Utd hiện cũng đã ‘bật đèn xanh’ để Valdes ra đi. Ngay từ lúc này, thủ môn này đã có thể đàm phán với một đội bóng mới mà không cần phải chờ đợi cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Thế nhưng, cái khó cho Valdes là Quỷ đỏ đã đưa ra một yêu cầu rằng sẽ chỉ đồng ý bán anh cho một đội bóng nào không chơi tại Premier League.

Đây rõ ràng là một điều kiện khó với Valdes khi mà thủ môn này đang nhận được khá nhiều lời đề nghị chuyển nhượng từ phía các đội bóng Anh như Liverpool hay Chelsea.

Tất nhiên với kinh nghiệm của mình Valdes không khó để tìm được một bến đỗ mới. Nhưng ưu tiên của thủ thành này vẫn là một đội bóng tại giải Ngoại hạng. Không thế mà ở kỳ chuyển nhượng Hè chính Valdes đã thẳng thừng từ chối lời mời gọi tứ phía Besiktas.

Nếu không thể thuyết phục được Man Utd thay đổi yêu cầu, Valdes hoặc là phải rời nước Anh hoặc là buộc phải ở lại Old Trafford cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục