Sao Girona sắp đến với Leverkusen

09:49 Thứ hai 27/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnFlorian Plettenberg cho hay tiền vệ của Girona đang rất muốn được làm việc cùng Xabi Alonso tại Đức.

Một thành viên ở hàng tiền vệ Girona đã đồng ý với các điều khoản của hợp đồng với gã khổng lồ Bundesliga Bayer Leverkusen.

Alex Garcia đã chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao trong chiến dịch lịch sử cho đội bóng xứ Catalan.

Chỉ nghỉ hai trận ở La Liga của Los Blanquivermells, cầu thủ 26 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ, ghi được ba bàn thắng và sáu đường kiến ​​tạo.

Garcia có thể tới Đức.

Những thành tích như vậy đã làm nảy sinh những đồn đoán xung quanh tương lai của García sau mùa hè, trong bối cảnh anh đang có mối liên hệ với các câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Đối thủ tại vùng Catalan, Barcelona là những người theo dõi tuyển thủ Tây Ban Nha từ lâu, được cho là sẽ tiến hành một lời đề nghị chính thức.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, nếu thông tin mới nhất xuất phát từ các phương tiện truyền thông vào tối Chủ nhật là chuẩn xác thì Blaugrana sẽ bỏ lỡ cơ hội của mình.

Điều này đi kèm với việc García đã đồng ý đến Bundesliga trong chiến dịch 2024/25.

Theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng người Đức Florian Plettenberg, một “thỏa thuận miệng” đã đạt được giữa tiền vệ này và Bayer Leverkusen của Xabi Alonso.

Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ cũng đang ở giai đoạn 'nâng cao', xoay quanh số tiền chuyển nhượng có giá trị trong khoảng 15-20 triệu euro.

Về phần mình, Garcia được cho là rất phấn khích trước viễn cảnh được liên kết với nhà vô địch Bundesliga.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục