'Theo Hernandez chắc chắn rời Milan'

09:43 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabio Ravezzani cho rằng Theo Hernandez sẽ không tiếp tục gắn bó cùng AC Milan sau mùa hè năm nay.

Theo Hernandez đã được liên hệ với một số câu lạc bộ lớn trong những tuần gần đây, đặc biệt là Bayern Munich. Theo một nhà báo Ý, việc anh ra đi vào mùa hè này gần như là chắc chắn. 

Hợp đồng hiện tại của Hernandez với AC Milan sẽ hết hạn vào năm 2026 và các bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Vì vậy, trong trường hợp xuất hiện những lời đề nghị lớn, việc Rossonerri chia tay đội trưởng của mình vào mùa hè này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bayern đang đã liên kết chặt chẽ với cầu thủ người Pháp.

Theo sẽ ra đi hè này.

Phát biểu trực tiếp trên Telelombardia, được trích dẫn bởi @milanistsemper, nhà báo Fabio Ravezzani đã chia sẻ thông tin cập nhật về tình hình của Hernandez. Ông vẽ ra một bức tranh khá tiêu cực cho người hâm mộ Milan khi cho rằng việc ra đi là “chắc chắn”.

“Tôi hiếm khi nói gì xa xôi, nhưng một người nắm rõ vấn đề nói với tôi rằng chắc chắn Theo Hernandez sẽ bị đem bán. Anh ấy đang thúc đẩy Real Madrid, nhưng lời đề nghị đã đến từ Bayern Munich,” ông nói.

Vẫn còn phải xem điều gì sẽ xảy ra nhưng Rossoneri sẽ phải đưa ra một mức giá không hề dễ chịu để bán hậu vệ trái của họ. Rafael Leao cũng được cho là có ý định ra đi trước khi anh gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ, vì vậy có lẽ những tin đồn này vẫn cần phải kiểm chứng thêm.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục