Standard Liege phủ nhận Tottenham quan tâm 'hàng hot' Batshuayi

07:16 Chủ nhật 23/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân câu lạc bộ chủ quản của tiền đạo người Bỉ, Michy Batshuayi là Standard Liege đã bác bỏ thông tin Tottenham đang quam tâm đến sao trẻ tiềm năng của mình.

Michy Batshuayi đang được nhiều đội bóng châu Âu săn đón.

Michy Batshuayi với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Standard Liege đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Trong đó được cho là có Arsenal và Tottenham. Tuy nhiên ông chủ của câu lạc bộ là Roland Duchatelet đã loại bỏ một đại diện của nước Anh đang dành sự quan tâm đến Batshuayi là Tottenham, ngoài ra cũng tiết lộ thêm Benfica đang là đội bóng có khả năng giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy sao trẻ 20 tuổi.

Có một đội bóng khác tại châu Âu đang dành sự quan tâm đến Batshuayi.” – Duchatelet phát biểu tại La Derniere Heure.

Không có sự quan tâm từ Tottenham như tôi đã nghe qua.”

Tôi đã nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy vào ngày thứ 5 và ông ấy xác nhận rằng họ không có ý định chiêu mộ Batshuayi.”

Còn Benfica, họ đã liên lạc với chúng tôi. Họ rất muốn ký kết hợp đồng với Batshuayi.”

Batshuayi đang có hiệu suất ghi bàn cực tốt kể từ đầu mùa đến giờ, anh đã có đóng góp cho Standard Liege 19 bàn/34 trận tại giải đấu cao nhất nước Bỉ. Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng Arsenal, AC Milan và Everton đang muốn hỏi mượn Batshuayi vào cuối mùa giải này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục