SỐC: Henry thăm Man Utd, ca ngợi Ibra

10:43 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnHôm qua, tiền đạo lừng danh một thời của Arsenal đã có chuyến viếng thăm phòng tập của Man Utd. Tại đây, anh đã gặp lại người bạn cũ Zlatan Ibrahimovic.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Henry đã đăng một bức ảnh chụp chung với Ibra kèm theo dòng trạng thái: "Một ngày cùng Ibrahimovic. Một cầu thủ lớn, một người đàn ông tuyệt vời."

SỐC: Henry thăm Man Utd, ca ngợi Ibra - Bóng Đá

 CĐV Arsenal có buồn lòng khi nhìn hình ảnh này?

Theo tiết lộ trong cuốn tự truyện "Tôi là Zlatan", chân sút người Thụy Điển đã có một mùa giải không mấy vui vẻ với Barcelona. Tuy nhiên, anh và Henry lại có một mối quan hệ khá tốt.

Hiện tại, Ibra vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối gặp phải cuối mùa bóng trước. Được biết, tình trạng hồi phục của tiền đạo 35 tuổi đang tiến triển khá tốt. Mới đây, Jose Mourinho đã tiết lộ, Ibra hoàn toàn có thể ra sân vào giai đoạn Giáng sinh - Năm mới.

Trong năm ngoái, Ibra ra sân 48 lần và ghi được tổng cộng 28 bàn thắng cho Quỷ đỏ, gián tiếp giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Europa League và League Cup.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu được dự đoán vô cùng khó khăn trước Tottenham. Họ đang bằng điểm với đội bóng thành London nhưng đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại chỉnh hơn. 

Ibra bùng nổ thế nào ở mùa giải trước?

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 10:27 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục