Sir Jim Ratcliffe "cảnh báo" các cầu thủ M.U

06:03 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Peoples Person, Sir Jim Ratcliffe hy vọng các cầu thủ Manchester United cam kết chơi hết sức mình vì câu lạc bộ.

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ mua lại 25% cổ phần của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã bày tỏ mong muốn tìm ra phong cách chơi bóng hợp lý nhất dành cho "Quỷ đỏ" trong thời gian tới.

“The coach will have to play that style”: Sir Jim Ratcliffe says INEOS will decide Man United’s football philosophy - Bóng Đá

Sir Jim Ratcliffe nêu ra yêu cầu dành cho các cầu thủ M.U.

Có lẽ chúng tôi vẫn đang tranh luận xem phong cách mà chúng tôi muốn chơi là gì. Nếu bạn nhìn vào Manchester City, họ biết chính xác điều đó và tất cả 11 cầu thủ trong đội hình đều biết phải chơi như thế nào", ông nói (được The People Persons ghi lại).

Chúng tôi cần phải làm điều đó, nhưng tôi nghĩ xét về bản chất của các cầu thủ, bạn muốn Manchester United có những kiểu cầu thủ chơi thứ bóng đá tấn công, thú vị, đầy sức trẻ. Bạn muốn những cầu thủ cam kết chiến đấu hết mình vì câu lạc bộ, chơi đủ 90 phút. Đó là những mẫu cầu thủ bạn muốn chơi cho Manchester United".

“The coach will have to play that style”: Sir Jim Ratcliffe says INEOS will decide Man United’s football philosophy - Bóng Đá

Sir Jim Ratcliffe muốn tìm ra phong cách chơi bóng hợp lý nhất cho M.U.

"Chúng tôi sẽ không chuyển từ phong cách của Jose Mourinho sang Pep Guardiola. Đó không phải là cách chúng tôi sẽ điều hành câu lạc bộ. Nếu không, bạn sẽ liên tục thay đổi mọi thứ, từ huấn luyện viên đến việc chọn sai đội hình, chúng tôi sẽ không làm điều đó. Trong bóng đá hiện đại, bạn cần phải quyết định con đường của mình là gì và đi theo con đường đó".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:05 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục