Sir Alex sẽ ở lại M.U tối thiểu là 3 năm nữa

23:19 Thứ bảy 31/12/2011

Sir Alex khẳng định ông chưa có ý định nghỉ hưu ở tuổi 70 và muốn ở lại sân Old Trafford thêm 3 năm nữa để chứng kiến sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ.

Sir Alex sẽ ở lại M.U tối thiểu là 3 năm nữa

Mười năm trước, Sir Alex từng tuyên bố muốn nghỉ hưu vào năm 60 tuổi (mùa 2001/02), nhưng niềm đam mê với nghiệp huấn luyện đã giữ ông lại với Quỷ đỏ thêm 1 thập niên nữa.

Ở lễ sinh nhật thứ 70 đêm nay, Sir Alex đã khẳng định với NHM rằng ông muốn tiếp tục giúp Man United giành thêm những danh hiệu quốc nội, cũng như châu Âu. Bây giờ nếu ông muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thì cũng chẳng khiến ai ngạc nhiên, bởi ở Old Trafford, Sir Alex là số 1, là người duy nhất đủ đẳng cấp dẫn dắt CLB vĩ đại như M.U.


“Tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thêm 3 năm nữa. Niềm đam mê với nghiệp huấn luyện trong tôi chưa bao giờ nguội lạnh. Chừng nào sức khỏe còn đảm bảo, chừng đó tôi còn tận hưởng bầu không khí sôi sục của bóng đá”, Sir Alex phát biểu.

Thế hệ tiếp nối thế hệ. Không biết bao nhiều tài năng trong làng túc cầu thế giới được phát hiện bởi con mắt tinh tường của chiến lược gia người Scotland. Có thể kể đến như Ryan Giggs, Eric Cantona, David Beckham, Paul Scholes và bây giờ là Phil Jones, Danny Welbeck…


Sir Alex cũng đã nhắm sẵn người kế vị mình sau khi về hưu. Đó không ai khác chính là Jose Mourinho, HLV thuộc lớp đàn em và từng là đối thủ lớn nhất trên băng ghế huấn luyện của ông. Hợp đồng của Mourinho với Real sẽ đáo hạn vào năm 2014 và khi đó chúng ra sẽ bàn đến việc Người đặc biệt có xứng đáng kế vị Sir Alex hay không.

Hiện tại, fan hâm mộ M.U có thể yên tâm trong chặng đường gian nan sắp tới vẫn là chiến lược gia lão luyện người Scotland. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 70 của Sir Alex. Hy vọng ông có đủ sức khỏe để tiếp tục cùng M.U mang thêm về những danh hiệu mới.
Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục