Sanna Khánh Hòa mở lời với “nhạc trưởng” của ĐKVĐ V-League

12:54 Thứ năm 12/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ đang thi đấu cho Becamex Bình Dương (BBD) đã nhận được lời ngỏ từ đội bóng quê hương Sanna Khánh Hòa BVN.

Lê Tấn Tài là cầu thủ trưởng thành từ Khánh Hòa khi có gần 10 năm tập luyện và thi đấu cho quê hương của mình. Cứ tưởng anh sẽ mãi gắn bó với mảnh đất gần biển thế nhưng bước ngoặt sự nghiệp 2012 đến và cầu thủ này phải lưu lạc ra Hải Phòng sau một sự chuyển giao. May mắn đến khi Becamex Bình Dương “cứu” Tấn Tài vào mùa giải 2014 và mang về cho anh thêm nhiều danh hiệu.

Tấn Tài (áo đỏ) đang thi đấu trong màu áo của Becamex Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở đội bóng đất Thủ, Tấn Tài cũng phải chờ mãi mới có cơ hội đóng góp cho CLB giàu tham vọng này. Từ cuối mùa 2015 đến mùa 2016, người ta mới thấy “người không phổi” xuất hiện nhiều hơn trong đội hình nhiều “sao” của Becamex Bình Dương. Được thi đấu nhiều nhưng ở cái tuổi 32, Tấn Tài khó xác định tương lai lâu dài tại đây bởi BBD đang “thay máu” bằng dàn cầu thủ địa phương.

Chính vì vậy mà có nhiều thông tin cho rằng Tấn Tài đang muốn trở về quê hương Khánh Hòa để tiếp tục sự nghiệp. Là một người nặng tình cảm, cộng với kinh nghiệm của mình, Tấn Tài hoàn toàn có thể đóng góp vào lực lượng đang trẻ hóa của Sanna Khánh Hòa BVN trước khi nghĩ đến việc giải nghệ.

Trao đổi với chúng tôi về thông tin này, HLV Võ Đình Tân nói: “Chúng tôi luôn dang tay mở rộng đón các cầu thủ quê hương đang thi đấu xa nhà. Nhưng như các bạn cũng biết Khánh Hòa không phải là đội bóng dư dả về tài chính để chiêu mộ các ngôi sao và kinh phí là vấn đề rất quan trọng. Vì vậy phải có một sự thông cảm giữa cầu thủ với CLB nên chuyện này cũng chỉ nằm ở mức ý tưởng.”

HLV Võ Đình Tân (ngoài cùng bên trái) cần một nhạc trưởng đích thực nhưng không phải bằng mọi giá. Ảnh: Quang Thịnh.

Sanna Khánh Hóa vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng tạo bất ngờ từ mùa giải trước đến nay. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của các thầy trò ông Võ Đình Tân cũng khiến nhiều khán giả lo lắng. Dường như đội bóng này cần một nhạc trưởng thật sự để bổ sung nơi tuyến giữa và cái tên Tấn Tài không phải là một sự lựa chọn bất khả thi.

Thời điểm sau 9 vòng đấu, Sanna Khánh Hòa BVN đã có 4 trận thắng, 4 trận thua và hòa 1 trận. Đội bóng xứ biển có 13 điểm và tạm nằm tại vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 10 V-League 2016, Sanna Khánh Hòa BVN sẽ đến làm khách trên sân Lạch Tray của đội đầu bảng Hải Phòng. Chờ một bất ngờ.

Quang Thịnh | 12:33 12/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục