Sanna Khánh Hòa khủng hoảng lực lượng

15:48 Thứ bảy 26/03/2016

CLB Sanna Khánh Hòa đang trong cuộc khủng hoảng lực lượng khi có một loạt cầu thủ dính chấn thương ở những mức độ khác nhau.

Theo đó, trung vệ người Pháp, Zarour là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Sanna Khánh Hòa. Theo tìm hiểu, Zarour đã dính chấn thương ở bàn chân trong một buổi tập gần đây.

CLB Sanna Khánh Hòa đang có vấn đề về lực lượng bởi nạn chấn thương. Ảnh: Internet.

Cùng với Chaher Zarour danh sách chấn thương của đội bóng phố Biển còn có Trọng Bình, Văn Vũ với những mức độ khác nhau.

Mặc dù vậy, vấn đề chấn thương của Sanna Khánh Hòa có thể được giải quyết khi V-League 2016 trở lại với những trận đấu tại vòng 5 diễn ra vào ngày 10/4 tới.

Hiện giải đấu vẫn đang trong thời gian nghỉ để ĐT Việt Nam tập trung tham dự hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 của World Cup 2018 khu vực châu Á. Trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam được HLV Hữu Thắng đăng ký chuẩn bị cho trận đấu với Iraq trên sân trung lập tại Iran vào ngày 29/3 tới không có bất kỳ cầu thủ nào của Sanna Khánh Hòa.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2016, đội bóng phố Biển hiện đang xếp thứ 6/14 đội, khi giành được 6 điểm với 2 trận thắng và thua 2. Tại vòng 5, Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp đón CLB Long An trên sân nhà. Đây là một đối thủ vừa tầm để đội bóng phố Biển có thể giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Hoàng Anh | 12:18 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục