Ronaldo "trốn" tuyển đi chơi với bồ ở Mỹ

10:40 Thứ hai 09/06/2014

Ngôi sao 29 tuổi đã không lãng phí một phút giây nào trong lúc cùng tuyển Bồ Đào Nha tập trung trên đất Mỹ khi bên cạnh anh có cô bạn gái xinh đẹp, siêu mẫu Irina Shayk.

Trên trang cá nhân của mình, đội trưởng Cristiano Ronaldo liên tục hô "Bồ Đào Nha tiến lên" trong quá trình toàn đội chuẩn bị cho World Cup 2014. Sau những lo ngại nguy cơ phải vắng mặt ở mùa hè Brazil, diễn biến quá trình hồi phục chấn thương của Ronaldo cho thấy ngày một tích cực, sáng sủa.

Hôm qua, 7/6, lần đầu tiên chân sút Real Madrid có thể tham gia tập luyện cùng đồng đội trong sự vui mừng của HLV trưởng Bento cũng như các quan chức của LĐBĐ nước này. Các bác sĩ tuyên bố, chuyện Ronaldo kịp bình phục, đá từ trận mở màn với Đức (16/6) là điều không phải bàn cãi!

Có lẽ để đánh dấu cho bước ngoặt đáng để ăn mừng này nên sau đó, Cristiano Ronaldo đã bị bắt gặp đi chơi cùng người yêu, chân dài nước Nga, Irina Shayk.

Cả 2 đã có mặt ở Madison Square Garden (New York) để theo dõi trận đấu quyền Anh giữa võ sĩ Cotto và 'Maravilla' Marine. Tất nhiên là trông anh chàng rất phong cách với áo khoác gile bên ngoài và đeo kính mắt, có phần nổi trội hơn người yêu với đầm sọc ngang đơn giản.

Cristiano Ronaldo - Irina Shayk được xem là cặp đôi vàng của làng bóng thế giới, bởi sự tương xứng ngoại hình cũng như tài năng của họ. Nếu bạn gái có tên trong danh sách những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới thì ngôi sao người Bồ cũng vừa được bình chọn là người đàn ông gợi tình nhất World Cup, chuẩn bị khai diễn vào 12/6 tới.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong lúc Ronaldo tập trung tại Mỹ:

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục