"Ronaldo có thể trông tuyệt vời khi cởi trần, nhưng đã mất đi sức mạnh"

21:30 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnVấn đề thể lực của siêu sao 36 tuổi tiếp tục trở thành chủ đề được các chuyên gia bóng đá xoáy sâu.

Kể từ sau khi trở lại Man Utd, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện đẳng cấp của một chân sút hàng đầu. Tuy nhiên việc siêu sao người Bồ Đào Nha im tiếng ở những cuộc đụng độ quan trọng với Liverpool và Manchester City đã khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với The Times, chuyên gia Graeme Souness thuộc tờ Sky Sports khẳng định rằng, với nền tảng thể lực hiện tại, CR7 hoàn toàn không đủ điều kiện để ra sân thường xuyên tại Premier League.

Graeme Souness blames 'ordinary' Manchester United players for Cristiano Ronaldo performances - Bóng Đá

 Ronaldo bị chỉ trích vì những đóng góp ít ỏi ở các trận đấu lớn.

"Tôi đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với Ronaldo rằng cậu ấy vẫn còn thời gian thi đấu, nhưng sẽ không được góp mặt thường xuyên vào đội hình ra sân," Souness nói.

"Tôi vẫn không thể nghĩ ra cách giúp cậu ấy tạo tác động tốt hơn ngoại trừ từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Ronaldo đã không còn như trước, bạn không thể đảm bảo tình trạng thể lực ở tuổi 36. Cậu ấy có thể trông tuyệt vời khi cởi trần, nhưng đã mất đi nguồn năng lượng và sức mạnh.

Tôi cũng đã nói: 'Tôi đang tìm bạn để dạy những chàng trai trẻ này về việc đi lại đúng giờ, chăm sóc bản thân và tập luyện đúng cách, để trở thành tấm gương đưa câu lạc bộ này trở lại vĩ đại.'

Cậu ấy vẫn có thể cung cấp cho bạn tất cả những điều đó, nhưng cậu ấy sẽ không phải là cầu thủ góp mặt vào đội hình xuất phát mỗi thứ Bảy, chắc chắn không đọ lại những đối thủ mạnh hơn. Trong trận đấu với Liverpool và Manchester City, cậu ấy không bao giờ nên đá chính vì cậu ấy đang chơi với những cầu thủ bình thường."

Ronaldo tập luyện

 
Trường Sơn | 21:00 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục