Rõ lý do Trọng Hoàng chưa ra sân cho SLNA mùa này

18:49 Thứ tư 08/11/2023

Sông Lam Nghệ An chưa có lực lượng mạnh nhất sau 3 vòng đấu ở V-League 2023/24.

Sông Lam Nghệ An đối mặt với một mùa giải khó khăn khi mất đi nhiều trụ cột trước khi V-League 2023/24 khởi tranh. Đội bóng 'quê choa' buộc phải bổ sung nhiều nhân tố trẻ lên đội 1 và hy vọng tài cầm quân của HLV Phan Như Thuật sẽ giúp CLB tìm được những kết quả khả quan.

Tuy nhiên sau 3 vòng đấu, SLNA chỉ mới kiếm được 2 điểm nhờ 2 trận hòa với Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Phan Như Thuật phơi áo 1-3 trên sân Thanh Hóa và hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH V-League mùa này.

Một điểm đáng chú ý là việc Nguyễn Trọng Hoàng vẫn chưa ra sân phút nào cho SLNA mùa này. Đây được cho là một phần nguyên nhân khiến SLNA chưa có những kết quả tốt, bởi dù đã qua thời kỳ đỉnh cao, kinh nghiệm của Trọng Hoàng vẫn là thứ quan trọng bổ sung cho nhiệt huyết và sức trẻ mà đoàn quân HLV Phan Như Thuật sở hữu.

Rõ lý do Trọng Hoàng chưa ra sân cho SLNA mùa này - Bóng Đá

 Trọng Hoàng chưa ra sân cho SLNA mùa này. Ảnh: SLNA FC.

Đã có những tin đồn về việc cựu tuyển thủ Việt Nam tái phát bệnh lý thoát vị đĩa đệm, tuy nhiên trang chủ SLNA đã phủ nhận điều này bằng thông báo mới nhất.

"Bị đau cơ và nghỉ thi đấu trong 3 trận đấu đầu tiên của V-League 2023/24, Trọng Hoàng đang nỗ lực tập phục hồi để có được trạng thái thể lực tốt nhất cho ngày trở lại," tài khoản mạng xã hội của CLB SLNA đăng tải.

Cũng theo SLNA, Trọng Hoàng có thể sắp trở lại ở trận đấu gặp Câu lạc bộ Đồng Tháp trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp Quốc gia 2023/24.

Ngoài trường hợp của Trọng Hoàng, HLV Phan Như Thuật cũng sắp đón sự trở lại của Ngô Văn Lương, cầu thủ 22 tuổi đã tập luyện bình thường sau 2 trận nghỉ ngơi vì đau nhẹ.

Một sự mất mát đáng tiếc là trường hợp của Hồ Khắc Lương khi anh bị đứt dây chằng chéo trước và sớm phải chia tay mùa giải này. Trong khi Lê Văn Thành sẽ nghỉ 2 trận vì thẻ phạt.

Nam Thành | 17:51 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục