Pogba ăn 2 thẻ vàng trong 2 phút: Xứng đáng?

08:17 Thứ tư 27/03/2013

Paul Pogba lại khiến người ta phải nhắc đến tên anh, nhưng không phải bởi các bàn thắng. Trong trận đấu với TBN đêm qua, tiền vệ trẻ này gây sốc với việc nhận liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng trong vòng 2 phút, và bị đuổi khỏi sân.

Trước khi có vài phút điên rồ ở nửa cuối hiệp 2, Pogba đã kịp chứng minh tài năng của mình như là một tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới trong tương lai, bất chấp đối thủ là những siêu sao thượng hạng từng vô địch World Cup và Euro.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Pogba đã phải kết thúc theo cách bi kịch nhất: nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng 2 phút, và bị truất quyền thi đấu (ở phút 78 của trận đấu).


Phút 76, tiền vệ trẻ của Juve nhận thẻ đầu tiên, vì lỗi cao chân với Alonso. Lẽ ra, sau khi bị cảnh cáo, Pogba cần kiểm soát tốt hơn những pha vào bóng của mình, nhưng anh không làm được. Chỉ hơn 1 phút sau đó, ngôi sao thế hệ mới của tuyển áo lam tiếp tục phạm lỗi, với một cú đạp bằng gầm giầy vào chân Xavi, ngay trước mặt Viktor Kassai và phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Với nhiều người, đó là một quyết định khá nặng tay của Kassai, trong bối cảnh Pháp đang bị dẫn trước và cần dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Tuy nhiên, xem lại tình huống quay chậm, khó có ai có thể trách vị trọng tài này.

Ngoài việc chắc chắn bị treo giò vì thẻ đỏ này, Pogba nhiều khả năng còn phải nhận thêm án kỉ luật từ UEFA, sau khi có hành động vỗ tay mỉa mai trọng tài chính trước khi rời sân.
 
Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục