Messi: "Giờ đây đội nào cũng muốn đánh bại Argentina"

13:39 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi đã có những chia sẻ sau khi sắm vai người hùng giúp tuyển Argentina vượt qua Ecuador với tỷ số tối thiểu.

Tuyển Argentina khởi đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ bằng cuộc tiếp đón Ecuador. Trong ngày thi đấu kém duyên của các chân sút đội nhà, cùng với lối đá kín kẽ từ Ecuador, nhà ĐKVĐ gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Phải nhờ đến khoảnh khắc thiên tài của Messi trên chấm đá phạt phút 75, đoàn quân Lionel Scaloni mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Messi:

 Argentina khởi đầu suôn sẻ nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Messi.

Phát biểu sau trận, Messi cho biết: "Tất cả các đối thủ đều muốn đánh bại Argentina khi chúng tôi là nhà vô địch thế giới. Tập thể này sẽ không nghỉ ngơi, bất chấp mọi thứ chúng tôi đã giành được, chúng tôi phải nâng cao nhu cầu và chúng tôi sẽ thi đấu từng trận.

Tôi xin thay người cuối trận vì hơi mệt. Có lẽ đây không phải là lần cuối cùng điều đó xảy ra [ra sân vào những phút cuối trận đấu]. Mọi chuyện đều ổn, tôi ổn.”

Trong khi đó, HLV Scaloni đánh giá rất cao Ecuador ở cuộc họp báo sau trận: "Họ là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Vòng loại Nam Mỹ khó nhằn nhất thế giới. Ai nghĩ khác thì tôi mời họ tranh luận và chứng minh cho tôi xem."

Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ diễn ra từ tháng 9/2023 đến 9/2025. 10 đội sẽ đá vòng tròn 2 lượt đi, về để chọn ra 6 đội dẫn đầu giành vé dự World Cup 2026 tại Mỹ, Mexico và Canada. 

Bảo Bảo | 12:41 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục