Landon Donovan: Tuyển Mỹ thiếu một người như Lukaku

09:43 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTrong số 2 bàn thắng ghi được ở vòng bảng của Mỹ, không có bàn nào do công của một tiền đạo.

 

Bàn thắng duy nhất được ghi bởi một tiền đạo Hoa Kỳ là trong trận thua 1-3 của họ trước Hà Lan đêm qua. Christian Pulisic chuyền bóng vào vòng cấm, bóng lăn qua chân Haji Wight đi vào lưới, một pha bóng vô cùng ngẫu nhiên.

Huyền thoại bóng đá Hoa Kỳ Landon Donovan nói: "Nếu cậu ấy đã làm điều đó 1000 lần và cố gắng, cậu ấy cũng chẳng thể ghi bàn. Tôi không thể nói cho bạn biết bàn thắng đó bất khả thi như thế nào - tôi không biết làm thế nào mà nó thành công được."

TRỰC TIẾP Hà Lan 0-0 Mỹ (H1): Pulisic bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc - Bóng Đá

 Mỹ bất lực trong việc xuyên phá khung thành Hà Lan.

Ông cũng lo lắng về hàng công của đội nhà: "Những gì chúng ta hoàn toàn không có là một người có thể lấy bóng, xoay người, lăn bóng trong vòng cấm, rê bóng qua người và sau đó ghi bàn. Tôi đã xem Bỉ đấu với Croatia, [Romelu] Lukaku đã có một trận đấu khó khăn đêm đó, nhưng cậu ấy đã tạo ra cơ hội chỉ bằng cách ở đúng vị trí. Thành thật mà nói, chúng ta thậm chí còn chưa đạt được điều đó ngay bây giờ."

Tin tốt cho Mỹ là họ có 4 năm để tìm ra cầu thủ đó và họ có thể làm như vậy mà không phải căng thẳng về việc cạnh tranh tấm vé tham dự World Cup. Mỹ sẽ tự động đủ điều kiện với tư cách là đồng chủ nhà của giải đấu năm 2026.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:45 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục