Thái Sơn: “Việt Nam chỉ thua đáng tiếc ở tình huống cố định”

00:11 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Thái Sơn bày tỏ sự thất vọng trong buổi phỏng vấn sau trận thua trước tuyển Indonesia với tờ Người Lao Động.

Tuyển Việt Nam mới đây đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trước tuyển Indonesia chỉ trong chưa đầy 2 tháng sau khi Những chiến binh sao vàng để đội bóng xứ Vạn đảo đánh bại 0-1 ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Làm khách tại sân Bung Karno, tuyển Việt Nam chủ động lùi sâu đội hình ngay từ phút đầu để chờ thời cơ phản công. Lối chơi của đoàn quân Philippe Troussier áp đặt thật sự mang đến khó khăn cho đội chủ nhà bởi trong hiệp 1, khung thành Indonesia không dưới 3 lần bị cảnh báo. 

Tuy nhiên sai lầm của hậu vệ Võ Minh Trọng thời điểm đầu hiệp 2, tạo điều kiện để tiền vệ Egy Maulana ghi bàn mở tỷ số cho Indonesia đã khiến mọi toan tính của tuyển Việt Nam bị phá sản.

tiền vệ Thái Sơn nhận xét:

 Tuyển Việt Nam lại ôm hận trước Indonesia. 

Những phút còn lại, Những chiến binh sao vàng dù rất nỗ lực tấn công nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến thầy trò Troussier ngậm ngùi trắng tay rời sân Bung Karno. 

Phát biểu sau trận, tiền vệ Thái Sơn tỏ rõ sự thất vọng với kết quả chung cuộc nhưng không quên hô hào các đồng đội đứng dậy ở trận tái đấu với Indonesia tại sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới. 

"Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ các phương án phòng ngự, trong đó có tăng cường khả năng chống ném biên dài của Indonesia. Nhưng không may, tình huống diễn ra quá nhanh. Các cầu thủ đã thi đấu rất cố gắng, chỉ thua đáng tiếc ở tình huống cố định. Trận lượt về, chúng tôi tiếp tục cố gắng giành điểm, duy trì hy vọng giành suất vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á", Thái Sơn nói trên báo Người Lao Động. 

Trận thua trước Indonesia khiến tuyển Việt Nam tụt xuống vị trí thứ 3 bảng F với 3 điểm sau 3 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:41 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục