Báo Indonesia vui mừng khi đội nhà phá dớp đen Mỹ Đình

07:34 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnBola Sports của Indonesia cho biết đội tuyển nước này cuối cùng đã phá được dớp đen tại sân Mỹ Đình.

Sau 20 năm không biết đến chiến thắng tại Mỹ Đình, Indonesia cuối cùng đã biết cách đánh bại Việt Nam. Cách đây tròn hai thập kỷ, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Tavares cũng phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đối thủ đến từ xứ Vạn đảo, qua đó có lần đầu tiên trong lịch sử không qua vòng bảng AFF Cup.

Báo Indonesia: Chấm dứt lời nguyền 20 năm tại sân Mỹ Đình - Bóng Đá

 Indonesia thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Đêm qua, các cầu thủ Indonesia đã nhập cuộc tốt và có liền hai bàn thắng sau chỉ sau 23 phút. Tuyển Việt Nam đã cố gắng trong những phút còn lại nhưng sự rời rạc của hàng công không giúp cho đội chủ nhà có được bàn gỡ. Đến những phút bù giờ của hiệp hai, Sananta ghi bàn thắng chốt hạ trận đấu.

Sau trận đấu, trang Bola Sports vui mừng trước chiến công của thầy trò HLV Shin Tae Yong và viết: "Đội tuyển quốc gia Indonesia đánh bại Việt Nam, Thom Haye và Ragnar chấm dứt lời nguyền 20 năm tại sân vận động Mỹ Đình".

Ngay sau thất bại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Philippe Troussier đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Trong hơn 1 năm nắm quyền ở đội tuyển, ông chỉ giúp Việt Nam có đúng 1 chiến thắng.

Ngọa Long | 07:04 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục