Văn Toàn: “Mong CĐV sẽ nhẹ nhàng với các cầu thủ”

23:29 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với VTC News sau thất bại trước Indonesia, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không giấu nổi sự thất vọng với kết quả trên sân.

Mới đây, tuyển Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm 1 thất bại trước tuyển Indonesia sau khi Những chiến binh sao Vàng để đoàn quân Shin Tae-yong đánh bại với tỷ số 0-3 ngay tại sân nhà Mỹ Đình ở màn chạm trán thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của tuyển Việt Nam trước Indonesia chỉ trong chưa đầy 2 tháng.  

Văn Toàn: Chưa tin tuyển Việt Nam thua đậm Indonesia - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam tiếp tục để thua trước Indonesia. 

Trắng tay trước Indonesia ngay tại sân nhà đã khiến cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 gần như không còn tuy nhiên tiền đạo Văn Toàn vẫn mong người hâm mộ “đừng quay lưng” với đội tuyển sau thất bại này. 

"Tôi biết mọi người cảm thấy thế nào, nhưng mong mọi người nhẹ nhàng với các cầu thủ để chúng tôi nỗ lực hơn trong thời gian tới", Văn Toàn nói. "Tôi rất buồn và chưa tin vào trận thua rất đậm ngay trên sân nhà thế này. Đội tuyển Việt Nam hết cơ hội đi tiếp rồi, nhưng vẫn còn 2 trận đấu nữa. Hy vọng chúng tôi có thể kết thúc giải với kết quả tốt".

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục