Trước World Cup, Hazard thừa nhận tình cảnh của bản thân ở Real

11:41 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Eden Hazard, đã gợi ý 3 ứng cử viên chính có thể giành chức vô địch World Cup 2022.

 

Hazard nói điều này trong khi nhấn mạnh rằng Bỉ không nên được coi là một trong những quốc gia mạnh nhất giải đấu. Theo cựu ngôi sao Chelsea, Brazil, Argentina và Pháp xuất sắc hơn Bỉ. Bỉ nằm ở bảng F và sẽ đụng độ Canada, Croatia và Morocco.

World Cup 2022 chuẩn bị khai màn. Chủ nhà Qatar sẽ gặp Ecuador trong trận đấu đầu tiên của giải đấu và Anh sẽ chạm trán Iran vào ngày hôm sau. Khi được yêu cầu đánh giá cơ hội của Bỉ tại World Cup 2022, Hazard nói với Marca: "Đây là một đội tốt, với những cầu thủ giỏi."

Hazard bị cảnh cáo vì vô kỷ luật - Bóng Đá

 Trụ cột của tuyển Bỉ không được ra sân ở Real.

"Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm hơn ở World Cup trên đất Nga, nhưng tôi không được thi đấu, Lukaku đã dính chấn thương. Chúng tôi bị nghi ngờ, mặc dù không phải từ bên trong nội bộ. Tôi nghĩ rằng có những đội giỏi hơn chúng tôi."

Khi được yêu cầu đề cập đến những đội mà anh tin là tốt hơn Bỉ, cầu thủ 31 tuổi trả lời: "Brazil, chắc chắn. Pháp, Argentina."

Hazard từng được nhìn nhận là tiền vệ xuất sắc hàng đầu thế giới, ở thời điểm đỉnh cao, anh thậm chí được kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh bóng vàng. Nhưng sự nghiệp của cựu sao Chelsea đã xuống dốc kể từ khi anh cố gắng rời London để chuyển đến Real Madrid, hiện thậm chí không được thi đấu thường xuyên.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:43 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục