Shin Tae-yong: Indonesia không thắng Việt Nam bằng may mắn

05:32 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo VNExpress, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định đội bóng của ông có một chiến thắng thuyết phục trước Việt Nam.

Tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Bung Karno, Indonesia của huấn luyện viên Shin Tae-yong đã cụ thể hóa những lợi thế để giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Chia sẻ sau trận đấu (được VNExpress ghi lại), vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Shin Tae-yong: Indonesia không thắng Việt Nam bằng may mắn - Bóng Đá

Shin Tae-yong hạnh phúc vì Indonesia giành chiến thắng.

"Cảm ơn đội tuyển Việt Nam vì đã cùng chúng tôi làm nên một trận đấu hay. Tôi tự hào về các cầu thủ và hạnh phúc khi Indonesia đạt mục tiêu giành chiến thắng trận đấu này. Dù có nhiều thời điểm khó khăn, chúng tôi vẫn biết cách vượt qua", ông nói.

"Chúng tôi có nhiều gương mặt mới, chưa có nhiều thời gian để tập luyện nhiều cùng với những cầu thủ cũ. Vì vậy, khâu phối hợp ở hiệp một chưa thực sự tốt".

Shin Tae-yong: Indonesia không thắng Việt Nam bằng may mắn - Bóng Đá

Shin Tae-yong khẳng định Indonesia không thắng may mắn.

"Tôi không cho rằng bàn thắng của chúng tôi xuất phát từ yếu tố may mắn. Mọi tình huống đều đến từ nỗ lực của cả tập thể và chiến thuật được chuẩn bị từ trước. Đừng nói chiến thắng của Indonesia trận này là may mắn", ông Shin Tae-yong nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:02 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục