"Hàng thủ Đức như những cậu học sinh đang học phòng ngự"

13:50 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Premier League, Roy Keane đã chỉ trích thủ môn Manuel Neuer sau thất bại ở World Cup của Đức trước Nhật Bản.

 

Đức đã phải trải qua một trận thua sốc ở World Cup trước Nhật Bản dù đã vượt lên dẫn trước nhờ công của tiền vệ Ilkay Gundogan, người đã ghi bàn từ chấm phạt đền. Nhật Bản ghi 2 bàn trong 15 phút cuối cùng nhờ công của Ritsu Doan và Takuma Asano để giành chiến thắng trước đội từng 4 lần vô địch thế giới.

Keane nói với ITV: "Nếu bạn để thủng lưới một bàn thua như vậy trong buổi tập, bạn sẽ dừng lại và hỏi: 'Bạn có đang tập trung không, bạn có làm đúng cách không?'. Đối với hàng thủ Đức và thủ môn của họ, việc để thủng lưới như vậy, giống như những cậu học sinh đang học phòng ngự, và tôi nghĩ Neuer có thể làm tốt hơn."

"Tôi thấy giống như cậu ấy đã làm cho bản thân trở nên nhỏ bé hơn."

TRỰC TIẾP Đức 0-0 Nhật Bản: Lưới Neuer đã rung! (H1) - Bóng Đá

 Neuer 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Thất bại của Đức trước Nhật Bản không phải là thất bại bất ngờ duy nhất ở World Cup 2022, vì Argentina, một trong những đội được đánh giá có khả năng cao giành cúp vô địch nhất, đã bị Ả Rập Xê Út đánh bại trong trận đấu ở bảng C.

Cả hai gã khổng lồ Nam Mỹ và châu Âu này đều phải thắng 2 trận tiếp theo để có cơ hội đi tiếp với ngôi đầu bảng. Bên cạnh các đại diện châu Á, một số đội châu Phi cũng có màn ra mắt không tệ ở giải đấu năm nay.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:52 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục